Bước chân vào ngành công nghiệp chế tác đồng hồ với uy tín của một thương hiệu thời trang hàng đầu, ngày nay, Gucci sở hữu số lượng những bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

V

ới triết lý chế tác hướng đến sự hoàn mỹ và chiến lược định vị rõ ràng, dường như bất cứ dòng đồng hồ nào của Gucci cũng đều được đón nhận và yêu quý một cách nồng nhiệt. Nếu như bộ sưu tập G-Timeless sở hữu một nét đẹp vượt thời gian, Diamantissima gây ấn tượng bởi những họa tiết đan chéo kinh điển, thì G-Frame lại mang nét đẹp khỏe khoắn, hiện đại.

Năm nay, Gucci đã bổ sung những tạo tác mới cho bộ sưu tập G-Frame. Mẫu đồng hồ mới song hành cùng dây xích gourmette táo bạo hoặc dây đa vòng để mang đến năng lượng dồi dào và sự cải tiến linh hoạt cho bộ sưu tập G-Frame. Nhờ chiếc vỏ hình chữ nhật xinh xắn (14 x 25mm) bằng thép hoặc phủ PVD vàng thau nhạt, mỗi tạo tác đều toát lên vẻ thanh lịch và nữ tính.

Trong số những sản phẩm mới, có lẽ nổi bật nhất chính là mẫu đồng hồ thép cải tiến được chế tạo tinh xảo, với mặt số bạc được uốn nếp góc cạnh và nhấn nhá các vạch chỉ giờ hình chóp. Ba mẫu lắp dây hai vòng hoặc ba vòng là một điểm nhấn khác của bộ sưu tập được chế tác tại Thụy Sỹ này. G-Frame còn có phiên bản lắp dây đặc biệt bằng da thằn lằn, êm ái ôm nhiều vòng quanh cổ tay mềm mại của phái đẹp.

Đặc biệt, có hai phiên bản lắp dây nylon lưới Gucci ba màu độc đáo, kem – đỏ – xanh dương hoặc xanh lá – đỏ – xanh lá, với lớp lót da và mặt số cùng màu.

Trong khi đó, phiên bản thép lắp dây xích gourmette dễ điều chỉnh, với các mắt xích có thể dễ dàng thêm vào hoặc tháo ra để ôm khít cổ tay.

BẠN SẼ THÍCH

GUCCI

GUCCI WATCH LAB
Tinh Hoa Đồng Hồ Hội Tụ Tại Cortaillod

GUCCI

CÁC THƯƠNG HIỆU XA XỈ
Tham Gia Cuộc Chiến Chống Covid-19

GUCCI

GUCCI
G-Frame

GUCCI

GUCCI
Gam Màu Pastel Lộng Lẫy

GUCCI

GUCCI
G-Frame và G-Timeless phiên bản Floral