EDITOR'S PICK

CARTIER
Say Đắm Giữa Dòng Thời Gian Trôi

Mỗi năm, giới mộ điệu lại hồi hộp ngóng trông xem chiếc đồng hồ đặc biệt nào sẽ vinh dự được gia nhập vào Cartier Privé, bộ sưu tập dành cho các tay chơi đồng hồ nhằm tôn vinh và khám phá các thiết kế huyền thoại của Maison thông qua các phiên bản giới hạn. Năm nay, hào quang của Cartier Privé được tô điểm rực rỡ nhờ kiệt tác thứ 7 mang tên Tank Normale, chiếc đồng hồ gợi nhớ về thập niên đầu của thế kỷ 20 với muôn vàn điểm son rực rỡ.
EDITOR'S PICK

GIRARD-PERREGAUX X ASTON MARTIN
Laureato Green Ceramic

Vài năm trước, Girard-Perregaux tuyên bố hợp tác với hãng xe sang Anh Quốc Aston Martin, cả về phân khúc đường trường và đội đua Công thức 1. Kể từ đó, liên minh chiến lược này đã cho ra đời những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp toát lên vẻ ngoài sang trọng và nét cổ điển tinh tế. Mới đây, cặp đôi hoàn hảo cũng vừa cho ra mắt tác phẩm thời gian Laureato Green Ceramic sở hữu tông màu xanh lục độc đáo, với hai phiên bản 38mm và 42mm.
EDITOR'S PICK

PATEK PHILIPPE
Vì Tinh Tú Thắp Sáng Vũ Trụ Thời Gian

Màn ‘hợp ca’ trên cả tuyệt vời giữa Haute Joaillerie và Haute Horlogerie lần nữa được Patek Philippe ‘trình diễn’ trên các phiên bản Grandmaster Chime Reference 6300 cùng Perpetual Calendar Chronograph Reference 5271 mới. Ánh sáng rực rỡ lan tỏa từ tổ hợp đá quý tự nhiên thượng hạng càng nâng tầm giá trị vỏ vàng trắng hoặc platin, ‘ngôi nhà’ lý tưởng của hai ‘trái tim’ cơ học phức tạp nhất vũ trụ đồng hồ, 300 GS AL 36-750 QIS FUS IRM và CH 29-535 PS Q.
EDITOR'S PICK

VACHERON CONSTANTIN
Traditionnelle Tourbillon

Nổi tiếng với tính thẩm mỹ truyền thống và phong cách sang trọng đầy hấp hẫn, Vacheron Constantin luôn cho ra đời những mẫu thiết kế làm say đắm mọi trái tim yêu thích đồng hồ. Vừa qua, hãng cũng đã giới thiệu một kiệt tác thời gian mới mang tên Traditionnelle tourbillon sở hữu kiểu dáng thanh lịch và bộ máy siêu mỏng.

Mới nhất

HAUTLENCE
20 Năm Chinh Phục Vũ Trụ Haute Horlogerie

Hành trình chinh phục thế giới Haute Horlogerie của Hautlence bắt đầu từ năm 2004 ở Neuchâtel, bằng những ‘cỗ máy thời gian’ tiên phong, đầy sáng tạo. Từng cột mốc quan trọng xuyên suốt hai thập kỷ theo đuổi sự đổi mới, chuyên môn tinh xảo và nét thanh lịch vĩnh cửu được thương hiệu độc lập trân trọng lưu giữ trong từng chiếc đồng hồ độc đáo, bao gồm nhiều sáng tạo mới dự kiến ra mắt tại Watches And Wonders 2024.

ZENITH
Xác Lập Quan Hệ Bạn Hữu Cùng Richard Permin

Điềm tĩnh đối mặt thử thách và khẳng định bản thân, Richard Permin được công nhận là một trong những người tài năng nhất thế hệ vận động viên trượt tuyết cùng thời. Nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tinh thần quyết đoán đã giúp nam vận động viên lọt vào mắt xanh của Zenith với vai trò ‘người bạn mới nhất’.

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Perpetual Calendar “John Mayer”

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet hợp tác với ca sĩ, nghệ sĩ guitar, nhà sưu tầm đồng hồ và là người bạn lâu năm của thương hiệu John Mayer để tạo nên phiên bản Perpetual Calendar cuối cùng được trang bị bộ chuyển động tự lên cót Calibre 5134. Nhân dịp đặc biệt này, John Mayer đã cùng các nghệ nhân lên ý tưởng và phát triển một chiếc đồng hồ đặc biệt kết hợp giữa nét thẩm mỹ của Royal Oak và sự phức tạp tinh tế của lịch vạn niên. Và thành quả là một phiên bản thanh lịch bằng chất liệu vàng trắng 18 carat, được tô điểm bằng mặt số màu xanh đậm, trong đó mọi chi tiết đều đồng điệu để tạo nên khung cảnh liên tưởng đến bầu trời pha lê (Crystal Sky).

SEIKO
Prospex Tiến Hóa Với Các Chức Năng Nâng Cao

Trong nhiều thập kỷ kể từ khi giới thiệu chiếc đồng hồ thợ lặn đầu tiên của Nhật Bản, Seiko đã tạo ra nhiều loại đồng hồ thợ lặn giành được sự yêu mến từ các chuyên gia và những người đam mê trên toàn thế giới bởi sự an toàn, độ tin cậy và dễ sử dụng. Năm nay, Seiko giới thiệu vào bộ sưu tập Prospex một loạt đồng hồ dựa trên SPB143 được người hâm mộ yêu thích với nhiều cải tiến về công nghệ, thiết kế và kết cấu. Phiên bản mặt số màu đen và mặt số màu xanh nằm trong bộ sưu tập Prospex chính, và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm thương hiệu Seiko với các điểm nhấn màu vàng kim.

SEIKO
Presage Ra Mắt Thiết Kế Mới

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2016, bộ sưu tập Presage là sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống Nhật Bản và tay nghề chế tạo đồng hồ cơ thành thạo lâu đời của Seiko. Với Dòng sản phẩm Cổ điển mới, Presage lấy cảm hứng màu sắc, chất liệu và kết cấu từ sản phẩm thủ công truyền thống Nhật Bản để lột tả khía cạnh mềm mại và nhẹ nhàng của thiết kế đậm dấu ấn Nhật Bản. Dòng sản phẩm này ra mắt lần đầu với năm chiếc đồng hồ, mỗi chiếc đều gợi tả vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản, đồng hời sở hữu kỹ thuật sản xuất đồng hồ cơ hàng đầu từ Seiko.
EDITOR'S PICK

ARNOLD & SON
Ultrathin Tourbillon Skeleton

Arnold & Son tiếp tục hành trình phiêu lưu chinh phục những kì tích trong vũ trụ Haute Horlogerie nói chung và bộ sưu tập Ultrathin Tourbillon với Ultrathin Tourbillon Skeleton. Vừa quyến rũ vừa phức tạp, chiếc đồng hồ sở hữu vỏ vàng hồng hoặc bạch kim tiết lộ hoàn toàn ‘trái tim cơ học’ siêu mảnh, Calibre A&S8320.
EDITOR'S PICK

H. MOSER & CIE.
Streamliner Perpetual Calendar Concept Smoked Salmon

Phong cách tối giản được H. Moser & Cie. trung thành trong hầu hết sáng tạo, từ thiết kế đơn giản đến phức tạp. Điều này lần nữa được minh chứng bằng Streamliner Perpetual Calendar Concept Smoked Salmon, chiếc đồng hồ lịch vạn niên với tính năng ngày thay đổi tức thời, và chỉ hiện diện trong năm 2024, năm nhuận theo Dương lịch.
EDITOR'S PICK

TISSOT
PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard – người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star, ngoài ra anh cũng còn được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong lĩnh vực âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.
EDITOR'S PICK

ASEAN WATCHMAKERS
Bản Sắc Châu Á Trong Vũ Trụ Thời Gian

Trong hành trình chinh phục thị trường phương Đông, các ‘ông lớn’ đến từ châu Âu, nơi vốn mệnh danh là cái nôi ngành công nghiệp đồng hồ, buộc phải ‘dè chừng’ trước những cái tên như Grand Seiko, Seiko, Citizen, Orient hay Atelier Wen. Trỗi dậy như một cơn lốc mạnh mẽ, họ thiết lập vị trí vững chắc bằng vô vàn thiết kế chất lượng, in đậm bản sắc châu Á.
EDITOR'S PICK

TUDOR
Pelagos FXD Chrono “Alinghi Red Bull Racing Edition”

Còn gì tuyệt vời hơn một ngày nắng nhẹ giong buồm ra khơi cùng chiếc đồng hồ Pelagos Fxd Chrono với bộ vỏ composite carbon, đến từ thương hiệu Tudor?
EDITOR'S PICK

TISSOT
Le Locle 20th – Special Edition

Le Locle, bộ sưu tập biểu tượng đánh dấu lịch sử 150 năm tự hào của Tissot, vừa đón tuổi 20 rạng ngời với Le Locle 20th - Special Edition. Hài hòa nét đẹp hoài cổ cùng hơi thở đương đại, phiên bản kỉ niệm cho phép vị chủ nhân hòa mình vào câu chuyện bất tận về thị trấn xinh đẹp mệnh danh cái nôi nuôi dưỡng ngành chế tác đồng hồ thủ công Le Locle, địa danh giữ vai trò tối quan trọng trong lịch sử thương hiệu kể từ năm 1853.
EDITOR'S PICK

GIRARD PERREGAUX
Neo Constant Escapement

Đã tròn một thập niên kể từ khi Girard-Perregaux phá vỡ các quy tắc kỹ thuật lâu đời trong ngành chế tác đồng hồ khi ra mắt mẫu Constant Escapement, năm nay, thương hiệu đã trở lại với một phiên bản nhỏ hơn, tinh tế hơn của cùng một khái niệm Horological đã từng vinh dự chiến thắng giải thưởng 'Aiguille D'Or' tại GPHG: Neo Constant Escapement.

Video

PIAGET
Polo 79

Video

HAMILTON
Dune Limited Editions

Video

SPEAKE-MARIN
Minute Repeater Carillon

Video

H. MOSER & CIE.
Streamliner Perpetual Calendar Concept Smoked Salmon