XU HƯỚNG THEO MÙA

HUBLOT
Spirit of Big Bang Titanium Dragon

Hơi thở mùa xuân mới vui tươi, đầy sức sống được Hublot khéo léo lồng vào Spirit of Big Bang Titanium Dragon. Tiếp tục diễn giải triết lí ‘Art of Fusion’ mà thương hiệu Thụy Sỹ kiên trì theo đuổi, 88 chiếc đồng hồ mang hình ảnh rồng 3D lạ mắt được sáng tạo bởi nữ nghệ sĩ Chen Fenwan, dựa trên hai nghệ thuật truyền thống Trung Quốc: cắt giấy và khảm.
ART & CULTURE

VACHERON CONSTANTIN
Les Cabinotiers – Récits de Voyages

Các mẫu đồng hồ độc bản trong bộ sưu tập Les Cabinotiers – Récits de Voyages mới phản chiếu biên giới địa lý rộng lớn của Vacheron Constantin. Ngay từ đầu thế kỷ 19, nhà chế tác đã thấy sự cần thiết phải khám phá các quốc gia châu Á và đặt quan hệ thương mại, đặc biệt là tại Trung Quốc, từ trụ sở giàu lịch sử giữa lòng Geneva. Điều này được phản ánh trong bốn mẫu đồng hồ Les Cabinotiers – Memorable places, với mặt số chạm khắc thủ công lấy cảm hứng từ tranh minh hoạ đương thời về các địa danh kiến trúc vùng Viễn Đông và Geneva. Chúng được trang bị bộ chuyển động in-house Calibre 1120, một trong những bộ máy tinh xảo nhất từ trước tới nay.
EDITOR'S PICK

GRAND SEIKO
SBGH327

Thương hiệu Grand Seiko tự hào giới thiệu phiên bản giới hạn SBGH327 - tái hiện hiện tượng tuyệt đẹp hiếm có trên đỉnh núi Phú Sĩ - “Phú Sĩ Đỏ” (Aka Fuji). Tạo tác độc bản này cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt trong lịch sử vàng son của thương hiệu - Kỉ niệm 1 năm thành lập Grand Seiko Châu Á - Thái Bình Dương.
NEW BOUTIQUE

TAG HEUER
Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại Crescent Mall, HCM

Trong một bước đi mang tính chiến lược nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ - TAG Heuer tự hào khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP. Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện cửa hàng nói trên cho thấy một sự phát triển lớn của thương hiệu trong mối quan hệ hợp tác với The Hour Glass.

Mới nhất

HAUTLENCE
20 Năm Chinh Phục Vũ Trụ Haute Horlogerie

Hành trình chinh phục thế giới Haute Horlogerie của Hautlence bắt đầu từ năm 2004 ở Neuchâtel, bằng những ‘cỗ máy thời gian’ tiên phong, đầy sáng tạo. Từng cột mốc quan trọng xuyên suốt hai thập kỷ theo đuổi sự đổi mới, chuyên môn tinh xảo và nét thanh lịch vĩnh cửu được thương hiệu độc lập trân trọng lưu giữ trong từng chiếc đồng hồ độc đáo, bao gồm nhiều sáng tạo mới dự kiến ra mắt tại Watches And Wonders 2024.

ZENITH
Xác Lập Quan Hệ Bạn Hữu Cùng Richard Permin

Điềm tĩnh đối mặt thử thách và khẳng định bản thân, Richard Permin được công nhận là một trong những người tài năng nhất thế hệ vận động viên trượt tuyết cùng thời. Nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tinh thần quyết đoán đã giúp nam vận động viên lọt vào mắt xanh của Zenith với vai trò ‘người bạn mới nhất’.

TUDOR
Ra Mắt Cửa Hàng Mới Tại TP. Hồ Chí Minh

TUDOR, một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ, với cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, kết hợp một cách hoàn hảo giữa phong cách, độ tin cậy và giá cả phải chăng, trân trọng thông báo về sự kiện đặc biệt: lễ khai trương của cửa hàng mới tại số 129 Đường Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.Tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời trên một trong những con đường danh giá nhất của thành phố, cửa hàng này là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Nơi đây sẽ phục vụ cho những khách hàng sành điệu, đang tìm kiếm sự thanh lịch vĩnh cửu trong mỗi sản phẩm.

GRAND SEIKO
Cảm Nhận Thời Gian Bằng 5 Giác Quan

Diễn ra trong các ngày từ 15/03 - 18/3 tại 72-13, Singapore, ‘Alive In Time Through The Five Senses’ khởi xướng bởi Grand Seiko Asia Pacific, hân hoan chào đón 150 vị khách. Tiếp nối thành công của phiên đầu tiên tổ chức ở Tokyo hồi tháng 9 năm ngoái, sự kiện giới thiệu lịch sử, chuyên môn khéo léo, sự đổi mới, nghệ thuật chế tác đồng hồ cũng như văn hóa và di sản của thương hiệu Nhật Bản, thông qua hành trình trải nghiệm đánh thức năm giác quan: thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, vị giác.

GRAND SEIKO
Hi-Beat 36000 SBGH341G & SBGH343G

Ra mắt vào năm 1967, phiên bản 62GS đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử Grand Seiko khi không chỉ trở thành chiếc đồng hồ tự lên cót đầu tiên của thương hiệu mà còn đại diện cho ngôn ngữ thiết kế nền tảng (Phong cách Grand Seiko) trong nhiều thập kỷ. Cho đến bây giờ, các phiên bản kế nhiệm của 62GS ngày một được phát triển và nâng tầm hơn, với các mẫu SBGA413, SBGA415, SBGH271, SBGH273 và SBGH295.
EDITOR'S PICK

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Perpetual Calendar “John Mayer”

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet hợp tác với ca sĩ, nghệ sĩ guitar, nhà sưu tầm đồng hồ và là người bạn lâu năm của thương hiệu John Mayer để tạo nên phiên bản Perpetual Calendar cuối cùng được trang bị bộ chuyển động tự lên cót Calibre 5134. Nhân dịp đặc biệt này, John Mayer đã cùng các nghệ nhân lên ý tưởng và phát triển một chiếc đồng hồ đặc biệt kết hợp giữa nét thẩm mỹ của Royal Oak và sự phức tạp tinh tế của lịch vạn niên. Và thành quả là một phiên bản thanh lịch bằng chất liệu vàng trắng 18 carat, được tô điểm bằng mặt số màu xanh đậm, trong đó mọi chi tiết đều đồng điệu để tạo nên khung cảnh liên tưởng đến bầu trời pha lê (Crystal Sky).
EXHIBITION

PIAGET
Khoác Áo Vàng Vương Giả Lên Những Kiệt Tác

Diễn ra từ ngày 01 đến ngày 03 tháng 03 vừa qua, ngay tại trung tâm Madinat Jumeirah, Art Dubai là sự kiện nghệ thuật đương đại quốc tế được Piaget dành sự quan tâm đặc biệt. Góp mặt trong vai trò đối tác chính, thương hiệu Thụy Sỹ quay trở lại với cốt lõi phong cách, tôn vinh sức mạnh và năng lượng rạng rỡ của tác phẩm vàng thông qua triển lãm “The House of Gold”, thu hút chú ý bằng nhiều sáng tạo biểu tượng, bao gồm cả đồng hồ lẫn trang sức, trở nên mới mẻ nhờ khoác lên lớp áo vương giả.
EDITOR'S PICK

SEIKO
Prospex Tiến Hóa Với Các Chức Năng Nâng Cao

Trong nhiều thập kỷ kể từ khi giới thiệu chiếc đồng hồ thợ lặn đầu tiên của Nhật Bản, Seiko đã tạo ra nhiều loại đồng hồ thợ lặn giành được sự yêu mến từ các chuyên gia và những người đam mê trên toàn thế giới bởi sự an toàn, độ tin cậy và dễ sử dụng. Năm nay, Seiko giới thiệu vào bộ sưu tập Prospex một loạt đồng hồ dựa trên SPB143 được người hâm mộ yêu thích với nhiều cải tiến về công nghệ, thiết kế và kết cấu. Phiên bản mặt số màu đen và mặt số màu xanh nằm trong bộ sưu tập Prospex chính, và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm thương hiệu Seiko với các điểm nhấn màu vàng kim.
EDITOR'S PICK

SEIKO
Presage Ra Mắt Thiết Kế Mới

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2016, bộ sưu tập Presage là sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống Nhật Bản và tay nghề chế tạo đồng hồ cơ thành thạo lâu đời của Seiko. Với Dòng sản phẩm Cổ điển mới, Presage lấy cảm hứng màu sắc, chất liệu và kết cấu từ sản phẩm thủ công truyền thống Nhật Bản để lột tả khía cạnh mềm mại và nhẹ nhàng của thiết kế đậm dấu ấn Nhật Bản. Dòng sản phẩm này ra mắt lần đầu với năm chiếc đồng hồ, mỗi chiếc đều gợi tả vẻ đẹp truyền thống Nhật Bản, đồng hời sở hữu kỹ thuật sản xuất đồng hồ cơ hàng đầu từ Seiko.
NEW BOUTIQUE

WATCH BRANDS AT CHAMPS-ÉLYSÉES ‘RENAISSANCE’
Hào Quang Xa Xỉ Thắp Sáng Đại Lộ Champs-Elysees

Champs-Élysées đang trải qua một cuộc thay đổi đáng lẽ phải diễn ra từ lâu, với sự ‘chung sức’ của những cửa hàng đồng hồ, xa xỉ phẩm hàng đầu: Cartier, Panerai, Montblanc… Dựa vào thực tế này, nhiều người phỏng đoán sẽ có nhiều hơn nữa ánh hào quang xa xỉ thắp sáng ‘đại lộ đẹp nhất thế giới’, sau kỳ Thế vận hội Mùa Hè 2024 được kì vọng gặt hái thành công mĩ mãn.
EDITOR'S PICK

ARNOLD & SON
Ultrathin Tourbillon Skeleton

Arnold & Son tiếp tục hành trình phiêu lưu chinh phục những kì tích trong vũ trụ Haute Horlogerie nói chung và bộ sưu tập Ultrathin Tourbillon với Ultrathin Tourbillon Skeleton. Vừa quyến rũ vừa phức tạp, chiếc đồng hồ sở hữu vỏ vàng hồng hoặc bạch kim tiết lộ hoàn toàn ‘trái tim cơ học’ siêu mảnh, Calibre A&S8320.
EXHIBITION

VACHERON CONSTANTIN
Hai Thế Kỷ Tinh Thông ‘Retrograde’

Xuất hiện vào thế kỷ 18, retrograde thể hiện một thách thức kỹ thuật cao, chỉ được chinh phục thành công bởi số ít thương hiệu dày dạn kinh nghiệm. Tự hào với hơn 2 thế kỷ làm chủ nhiều complication, Vacheron Constantin mời giới mộ điệu đến với Boutique Madrid, nơi diễn ra triển lãm kéo dài trong các ngày từ 20.02 đến 04.03, trưng bày những chiếc đồng hồ độc đáo chọn lọc từ bộ sưu tập riêng tích hợp tính năng đặc biệt này.

ART & CULTURE

ART & CULTURE

HUBLOT
Big Bang Meca-10 Street Art

ART & CULTURE

VACHERON CONSTANTIN
Les Cabinotiers – Récits de Voyages

ART & CULTURE

BVLGARI
Divas’ Dream Peacock Marquetry Collection

EDITOR'S PICK

EDITOR'S PICK

HAUTLENCE
20 Năm Chinh Phục Vũ Trụ Haute Horlogerie

EDITOR'S PICK

ZENITH
Xác Lập Quan Hệ Bạn Hữu Cùng Richard Permin

EDITOR'S PICK

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Perpetual Calendar “John Mayer”

NEW BOUTIQUE

NEW BOUTIQUE

TUDOR
Ra Mắt Cửa Hàng Mới Tại TP. Hồ Chí Minh

NEW BOUTIQUE

WATCH BRANDS AT CHAMPS-ÉLYSÉES ‘RENAISSANCE’
Hào Quang Xa Xỉ Thắp Sáng Đại Lộ Champs-Elysees

NEW BOUTIQUE

JACOB & CO.
Khai Trương Cửa Hàng Flagship Đầu Tiên Tại Việt Nam

VIDEO

PIAGET
Polo 79

Video

HAMILTON
Dune Limited Editions

Video

SPEAKE-MARIN
Minute Repeater Carillon

Video

H. MOSER & CIE.
Streamliner Perpetual Calendar Concept Smoked Salmon

XU HƯỚNG

ĐỒNG HỒ NỮ

FREDERIQUE CONSTANT
Highlife Ladies Automatic

ĐỒNG HỒ NAM

PERRELET
Turbine Carbon Black Edition

SMARTWATCH

TAG HEUER
Ứng Dụng Wellness Mới

UNISEX

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Flying Tourbillon Extra-thin