Mới nhất

GRAND SEIKO
Cảm Nhận Thời Gian Bằng 5 Giác Quan

Diễn ra trong các ngày từ 15/03 - 18/3 tại 72-13, Singapore, ‘Alive In Time Through The Five Senses’ khởi xướng bởi Grand Seiko Asia Pacific, hân hoan chào đón 150 vị khách. Tiếp nối thành công của phiên đầu tiên tổ chức ở Tokyo hồi tháng 9 năm ngoái, sự kiện giới thiệu lịch sử, chuyên môn khéo léo, sự đổi mới, nghệ thuật chế tác đồng hồ cũng như văn hóa và di sản của thương hiệu Nhật Bản, thông qua hành trình trải nghiệm đánh thức năm giác quan: thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, vị giác.

PIAGET
Khoác Áo Vàng Vương Giả Lên Những Kiệt Tác

Diễn ra từ ngày 01 đến ngày 03 tháng 03 vừa qua, ngay tại trung tâm Madinat Jumeirah, Art Dubai là sự kiện nghệ thuật đương đại quốc tế được Piaget dành sự quan tâm đặc biệt. Góp mặt trong vai trò đối tác chính, thương hiệu Thụy Sỹ quay trở lại với cốt lõi phong cách, tôn vinh sức mạnh và năng lượng rạng rỡ của tác phẩm vàng thông qua triển lãm “The House of Gold”, thu hút chú ý bằng nhiều sáng tạo biểu tượng, bao gồm cả đồng hồ lẫn trang sức, trở nên mới mẻ nhờ khoác lên lớp áo vương giả.

VACHERON CONSTANTIN
Hai Thế Kỷ Tinh Thông ‘Retrograde’

Xuất hiện vào thế kỷ 18, retrograde thể hiện một thách thức kỹ thuật cao, chỉ được chinh phục thành công bởi số ít thương hiệu dày dạn kinh nghiệm. Tự hào với hơn 2 thế kỷ làm chủ nhiều complication, Vacheron Constantin mời giới mộ điệu đến với Boutique Madrid, nơi diễn ra triển lãm kéo dài trong các ngày từ 20.02 đến 04.03, trưng bày những chiếc đồng hồ độc đáo chọn lọc từ bộ sưu tập riêng tích hợp tính năng đặc biệt này.

SIAR 2023
Bản Sắc Mexico Trong Thế Giới Đồng Hồ Hiện Đại

Trải qua 17 năm tổ chức, Salón Internacional de Alta Relojería (SIAR) Mexico đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua cho những tín đồ đồng hồ tại khu vực châu Mỹ La Tin, đặc biệt là Mexico. Trong phiên bản năm nay, 49 thương hiệu đồng hồ trải rộng khắp các phân khúc đã hào hứng tham gia cùng với hơn 230 đơn vị truyền thông góp mặt để cùng tạo nên sự thành công của sự kiện.

VACHERON CONSTANTIN
Triển Lãm Tạo Tác Dành Cho Nữ Giới

Vacheron Constantin luôn trân trọng Haute Couture, một thế giới với kỷ luật chặt chẽ và trí tưởng tượng phong phú luôn có quan hệ gần gũi với thương hiệu. Tuyển tập đồng hồ được lựa chọn từ bộ sưu tập lưu trữ của họ làm nổi bật mối liên hệ bền chặt này. Được trưng bày dành riêng cho sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam), các tạo tác này là minh chứng cho sự sáng tạo dành cho phái đẹp mà Maison đã luôn dung dưỡng trong hơn hai thế kỷ.
EXHIBITION

SINGAPORE WATCH FAIR 2023
Công Bố Đối Tác Đặc Biệt Resorts World Sentosa

UltraLuxe hân hạnh chào mừng một đối tác đặc biệt, Resorts World Sentosa (RWS) - khu nghỉ dưỡng phong cách sống cao cấp từng đoạt giải thưởng châu Á, tham gia với tư cách là đối tác đại diện của Singapore Watch Fair (SWF).
EXHIBITION

HKTDC HONG KONG WATCH & CLOCK FAIR
Cuộc Hẹn Của Đồng Hồ Tại Hương Cảng

Hồng Kông, nơi diễn ra rất nhiều hội chợ thương mại hàng đầu tại châu Á, một lần nữa trở thành nơi quy tụ của rất nhiều doanh nhân toàn thế giới đến để tham gia HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fair diễn ra đồng thời cùng Salon de TE. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 9 năm 2023, theo mô hình kết hợp EXHIBITION+ được hỗ trợ bởi "Click2Match".
EXHIBITION

PATEK PHILIPPE
Watch Art Grand Exhibition Tokyo 2023

Watch Art Grand Exhibition Tokyo 2023, triển lãm quy mô lớn về nghệ thuật chế tác đồng hồ Patek Philippe, rộn ràng diễn ra bên trong không gian thoáng rộng thuộc tòa nhà chọc trời Shinjuku Sumitomo, Nhật Bản, từ 10/06 - 25/06. Toàn bộ tiến trình lịch sử tự hào của thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời được tiết lộ thông qua khoảng 500 chiếc đồng hồ cùng tạo vật quý hiếm.
EXHIBITION

VACHERON CONSTANTIN
Thánh Đường Của Nghệ Thuật Chế Tác Đồng Hồ Thụy Sỹ

Nhà sản xuất nổi dang trong mảng Haute Horlogerie là Vacheron Constantin vừa công bố mở cửa Suite 1755 tại West Hollywood Edition. Đây là không gian tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao theo phong cách hào nhoáng rất Hollywood. Với tiền thân là Boutique Rodeo Drive, Suite 1755 mời gọi thưởng khách khám phá hành trình tìm kiếm sự xuất sắc, đổi mới và nghệ thuật chế tác lâu đời của Vacheron Constantin theo một cách hoàn toàn mới.
EXHIBITION

CARTIER
Ngàn Lời Yêu Gửi Đến Florence

Cartier đã chọn Florence là địa điểm để tiết lộ bộ sưu tập Le Voyage Recommencé, mang đến cơ hội để khám phá sự sáng tạo mạnh mẽ ở cốt lõi của bộ sưu tập tiếp cận các yếu tố cần thiết của thương hiệu theo một cách mới. Thiết kế những tác phẩm quý giá của kiến trúc, mở rộng khả năng của các đường nét và sự trừu tượng, phát minh lại bảng màu của hòa âm sắc độ; tôn vinh cuộc sống và những chân trời của thế giới: tất cả các phong cách đều tiếp cận với cùng một sự tự do—và thậm chí còn tiến xa hơn.
EXHIBITION

BREGUET X FRIEZE NEW YORK
Khai Mở Thế Giới Nghệ Thuật Và Thời Gian

Triển lãm nghệ thuật đương đại Frieze New York trải rộng trên tám tầng tại The Shed ở Thành phố New York, nổi bật với các kiệt tác đầy nghệ thuật và sáng tạo. Góp mặt tại sự kiện thú vị này, thương hiệu đồng hồ Breguet cũng đã trình làng một không gian trưng bày rộng lớn được gọi là “phòng chờ”, đồng thời phô diễn hàng loạt tác phẩm sắp đặt bắt mắt và mang tính biểu tượng.
EXHIBITION

RARE HANDCRAFTS
Hồi Sinh Những Kỹ Thuật Cổ

Nằm trên con đường hào hoa Rue du Rhone dinh thự của những thương hiệu nổi tiếng tại Geneve, Salon Patek Philippe dường như nhộn nhịp hẳn lên khi hãng cho ra mắt triển lãm Rare Handcrafts từ ngày 1-15/4/2023 trưng bày những tuyệt phẩm nhằm tri ân những sáng tạo thủ công như vẽ điêu khắc, vẽ tiểu họa, vẽ tráng men, nạm kim cương hay còn gọi là grand feu cloisonné, enamel, miniature painting on enamel, grisaille, flinqué, paillonné, champlevé enamel, engraving, guilloching và gemsetting.

Video

PIAGET
Polo 79

Video

HAMILTON
Dune Limited Editions

Video

SPEAKE-MARIN
Minute Repeater Carillon

Video

H. MOSER & CIE.
Streamliner Perpetual Calendar Concept Smoked Salmon