Mới nhất

BREGUET
Hành Trình Khám Phá Dấu Ấn Thời Gian

Hội chợ Nghệ thuật Frieze 2024 tại New York chào đón sự trở lại của Breguet. Sự kiện năm nay diễn ra tại The Shed, quy tụ hơn 60 phòng trưng bày từ 25 quốc gia, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Frieze. Gian hàng của Breguet nổi bật với triển lãm của nghệ sĩ Singapore Dawn Ng, người khám phá khái niệm thời gian qua các tác phẩm băng độc đáo.

HAUTE JEWELS GENEVA
Kho Báu Trang Sức Giữa Lòng Thụy Sỹ

Cây đũa thần của thế giới trang sức một lần nữa chạm nhẹ lên thành phố Geneva, tại Khách sạn InterContinental và Fairmont Grand, những nơi đã diễn ra sự kiện triển lãm Haute Jewels Geneva quy tụ biết bao tinh anh trong ngành châu báu.

SALON HORLOGERS 2024
Beau Rivage Geneva

Tọa lạc tại Quai du Mont Blanc huyền thoại dọc theo phía bắc của Hồ Geneva, với khung cảnh lãng mạn hữu tình trước mặt là đài phun nước Jet d'Eau và dãy núi Alps ở phía sau, Beau Rivage là khách sạn sở hữu những gì tinh túy nhất của Geneva, sự sang trọng, văn hóa, lịch sử và cả những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.

TIME TO WATCHES 2024
Geneva School of Art and Design (HEAD)

Là triển lãm được khởi xướng năm 2022 ngay sau khi BaselWorld tuyên bố ngừng hoạt động, Time To Watches Geneva được thiết lập như là một sân chơi mới cho những tín đồ yêu đồng hồ gặp gỡ hằng năm. Cũng như thông lệ, năm nay Time To Watches Geneva 2024 được tổ chức từ ngày 10-14 tháng Tư tại Geneva School of Art and Design (HEAD) đã đón tiếp hơn 7,000 khách tham quan, 2,300 chuyên gia đồng hồ và các đại diện truyền thông, nhà bán lẻ đến từ 10 quốc gia đã góp phần tạo nên động lực mạnh mẽ cho 52 thương hiệu triển lãm. Những con số kỷ lục về số lượng người tham dự, chất lượng chương trình vượt trội và sự hài lòng của các nhà trưng bày là ba yếu tố then chốt góp phần vào thành công rực rỡ của sự kiện này.

TIME TO WATCH 2024
Chính Thức Khai Mạc Tại Geneve, Thụy Sỹ

Time to Watches 2024 là một sự kiện đặc biệt về đồng hồ được tổ chức tại HEAD (Haute Ecole d'Art et de Design) – Genève, Thụy Sỹ. Triển lãm kéo dài trong vòng 5 ngày từ ngày 10-14 tháng 4 năm 2024, thu hút sự chú ý lớn từ giới mộ điệu trên toàn thế giới.
EXHIBITION

CARTIER
Phủ Sắc Đỏ Lên Vạn Lý Trường Thành

Cartier một lần nữa đưa Trung Quốc trở thành tiêu điểm của giới trang sức với một sự kiện mang tính bước ngoặt được diễn ra tại địa danh nổi tiếng Vạn Lý Trường Thành – đó là triển lãm trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé.
EXHIBITION

GRAND SEIKO
Cảm Nhận Thời Gian Bằng 5 Giác Quan

Diễn ra trong các ngày từ 15/03 - 18/3 tại 72-13, Singapore, ‘Alive In Time Through The Five Senses’ khởi xướng bởi Grand Seiko Asia Pacific, hân hoan chào đón 150 vị khách. Tiếp nối thành công của phiên đầu tiên tổ chức ở Tokyo hồi tháng 9 năm ngoái, sự kiện giới thiệu lịch sử, chuyên môn khéo léo, sự đổi mới, nghệ thuật chế tác đồng hồ cũng như văn hóa và di sản của thương hiệu Nhật Bản, thông qua hành trình trải nghiệm đánh thức năm giác quan: thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, vị giác.
EXHIBITION

PIAGET
Khoác Áo Vàng Vương Giả Lên Những Kiệt Tác

Diễn ra từ ngày 01 đến ngày 03 tháng 03 vừa qua, ngay tại trung tâm Madinat Jumeirah, Art Dubai là sự kiện nghệ thuật đương đại quốc tế được Piaget dành sự quan tâm đặc biệt. Góp mặt trong vai trò đối tác chính, thương hiệu Thụy Sỹ quay trở lại với cốt lõi phong cách, tôn vinh sức mạnh và năng lượng rạng rỡ của tác phẩm vàng thông qua triển lãm “The House of Gold”, thu hút chú ý bằng nhiều sáng tạo biểu tượng, bao gồm cả đồng hồ lẫn trang sức, trở nên mới mẻ nhờ khoác lên lớp áo vương giả.
EXHIBITION

VACHERON CONSTANTIN
Hai Thế Kỷ Tinh Thông ‘Retrograde’

Xuất hiện vào thế kỷ 18, retrograde thể hiện một thách thức kỹ thuật cao, chỉ được chinh phục thành công bởi số ít thương hiệu dày dạn kinh nghiệm. Tự hào với hơn 2 thế kỷ làm chủ nhiều complication, Vacheron Constantin mời giới mộ điệu đến với Boutique Madrid, nơi diễn ra triển lãm kéo dài trong các ngày từ 20.02 đến 04.03, trưng bày những chiếc đồng hồ độc đáo chọn lọc từ bộ sưu tập riêng tích hợp tính năng đặc biệt này.
EXHIBITION

SIAR 2023
Bản Sắc Mexico Trong Thế Giới Đồng Hồ Hiện Đại

Trải qua 17 năm tổ chức, Salón Internacional de Alta Relojería (SIAR) Mexico đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua cho những tín đồ đồng hồ tại khu vực châu Mỹ La Tin, đặc biệt là Mexico. Trong phiên bản năm nay, 49 thương hiệu đồng hồ trải rộng khắp các phân khúc đã hào hứng tham gia cùng với hơn 230 đơn vị truyền thông góp mặt để cùng tạo nên sự thành công của sự kiện.
EXHIBITION

VACHERON CONSTANTIN
Triển Lãm Tạo Tác Dành Cho Nữ Giới

Vacheron Constantin luôn trân trọng Haute Couture, một thế giới với kỷ luật chặt chẽ và trí tưởng tượng phong phú luôn có quan hệ gần gũi với thương hiệu. Tuyển tập đồng hồ được lựa chọn từ bộ sưu tập lưu trữ của họ làm nổi bật mối liên hệ bền chặt này. Được trưng bày dành riêng cho sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam), các tạo tác này là minh chứng cho sự sáng tạo dành cho phái đẹp mà Maison đã luôn dung dưỡng trong hơn hai thế kỷ.
EXHIBITION

SINGAPORE WATCH FAIR 2023
Công Bố Đối Tác Đặc Biệt Resorts World Sentosa

UltraLuxe hân hạnh chào mừng một đối tác đặc biệt, Resorts World Sentosa (RWS) - khu nghỉ dưỡng phong cách sống cao cấp từng đoạt giải thưởng châu Á, tham gia với tư cách là đối tác đại diện của Singapore Watch Fair (SWF).

Video

SEIKO
King Seiko 2024

Video

LOUIS ERARD
Le Regulateur Louis Erard X Cedric Johner

Video

FORMEX
Essence 39 Space Gold Chronometer

Video

F.P. JOURNE
Chronographe FB