ART & CULTURE

VACHERON CONSTANTIN
Lộng Lẫy Nét Nghệ Thuật Thủ Công Truyền Thống

Kể từ khi thành lập vào năm 1755, thương hiệu đồng hồ sang trọng Vacheron Constantin đã luôn nổi tiếng khắp thế giới với bề dày lịch sử lâu đời và các sản phẩm hướng đến nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Bên cạnh đó, những cỗ máy thời gian của hãng còn sở hữu các giá trị nghệ thuật thủ công đỉnh cao như chạm khắc, tráng men và đính đá quý. Vừa qua, Vacheron Constantin đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Égérie Creative Edition được lấy cảm hứng từ sự tinh tế của ren Burano, đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo giữa Haute Couture và Haute Horlogerie.
ART & CULTURE

DE BETHUNE
Kỷ Niệm Năm Tháng Huy Hoàng

Trong hai mươi năm, De Bethune đã xoá nhoà ranh giới giữa nghề thủ công truyền thống và thiết kế hiện đại để tạo ra những sản phẩm tiên tiến về mặt kỹ thuật. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ này vừa cho ra mắt cuốn sách kỷ niệm vô cùng đặc biệt được viết bởi Arthur Touchot và do Assouline xuất bản, thể hiện tinh thần sáng tạo vượt trội của công ty.
ART & CULTURE

BREGUET MANUFACTURE
Chuyến Viếng Thăm Đến Ngôi Nhà Lịch Sử

Breguet và lịch sử chế tác đồng hồ cao cấp luôn là một liên minh không thể tách rời. Trong suốt hơn bốn thế kỷ, Breguet đã có những phát minh và đổi mới góp phần tạo nên những kỳ tích phi thường làm thay đổi lịch sử của hãng trên toàn thế giới. 
ART & CULTURE

JAEGER-LECOULTRE
Rendez-Vous Sonatina

Jaeger-LeCoultre đã làm phong phú thêm cho dòng Rendez-Vous với bộ ba Sonatina lấy cảm hứng từ thiên nhiên phong phú của Châu Á. Những kiệt tác thời gian này sở hữu kỹ thuật chế tác đỉnh cao, ngoại diện tinh xảo và khát khao tôn vinh truyền thống nghệ thuật kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.

Mới nhất

VACHERON CONSTANTIN
Les Cabinotiers – Récits de Voyages

Các mẫu đồng hồ độc bản trong bộ sưu tập Les Cabinotiers – Récits de Voyages mới phản chiếu biên giới địa lý rộng lớn của Vacheron Constantin. Ngay từ đầu thế kỷ 19, nhà chế tác đã thấy sự cần thiết phải khám phá các quốc gia châu Á và đặt quan hệ thương mại, đặc biệt là tại Trung Quốc, từ trụ sở giàu lịch sử giữa lòng Geneva. Điều này được phản ánh trong bốn mẫu đồng hồ Les Cabinotiers – Memorable places, với mặt số chạm khắc thủ công lấy cảm hứng từ tranh minh hoạ đương thời về các địa danh kiến trúc vùng Viễn Đông và Geneva. Chúng được trang bị bộ chuyển động in-house Calibre 1120, một trong những bộ máy tinh xảo nhất từ trước tới nay.

HUBLOT
Big Bang Meca-10 Street Art

Một lần nữa, giới chế tác đồng hồ đón nhận lời thách thức từ Hublot thông qua bộ bốn siêu phẩm đồng hồ giới hạn mang tên Big Bang Meca-10 Street Art. Độc đáo và ấn tượng, các thiết kế này thấm đẫm tinh thần tự do thường được bắt gặp trên những bức tranh tường tại các đô thị lớn.

VACHERON CONSTANTIN
Les Cabinotiers – Récits de Voyages

Thế giới rộng lớn ẩn chứa bao điều kì diệu luôn được Vacheron Constantin khám phá bằng tinh thần hứng khởi. Trong hành trình mở rộng tầm ảnh hưởng đến vô vàn vùng đất mới, thương hiệu Thụy Sỹ lập tức bị mê hoặc bởi quê hương của nghệ thuật Arabesque và Art Deco, Trung Đông cùng New York, nguồn cảm hứng ẩn sau Les Cabinotiers - Récits de Voyages.

BVLGARI
Divas’ Dream Peacock Marquetry Collection

Dubai Watch Week 2023, diễn ra trong các ngày từ 16 đến 20 tháng 11, trở thành sân khấu hoàn mỹ để Divas’ Dream Peacock trình diễn những vũ điệu kiêu sa và rực rỡ nhất. Hình ảnh công xinh đẹp xuất hiện chân thực trên mặt số lông vũ, xà cừ và nạm đá quý nhờ nghệ thuật khảm tinh tế thông thạo bởi nhà chế tác đồng hồ - trang sức Ý, Bulgari.

BULGARI
Serpenti Misteriosi Pallini & Serpenti Misteriosi Dragone

Khi đa số mọi người đều còn đem lòng e sợ loài rắn thì Bulgari, từ rất sớm, đã tôn sùng loài động vật này lên thành nữ hoàng sáng tạo của thương hiệu mình. Uyển chuyển, tinh ranh và nhạy bén; những đặc trưng trên nhanh chóng được hãng nắm bắt trọn vẹn dưới sự trợ giúp của vàng và đá quý, kim cương; từ đó tạo nên những kiệt tác như Serpenti Misteriosi Pallini hay Serpenti Misteriosi Dragone, làm đẹp lòng trái tim phức tạp của nữ giới vốn khiến cánh mày râu phải tiêu tốn hàng nghìn năm để giải mã.
ART & CULTURE

JAEGER-LECOULTRE
Reverso Tribute Enamel Hokusai

Bằng tất cả tình yêu dành cho nghệ thuật, đội ngũ nghệ nhân vẽ tiểu họa, guillochage, tráng men Grand Feu thuộc công xưởng Métiers Rares™ Jaeger-LeCoultre cùng phối hợp nhịp nhàng để kiến tạo vỏ sau ấn tượng cho Reverso Tribute mới đồng giới hạn 10 chiếc. Trên nền vàng trắng đường kính 45,6mm x 27,4mm x 9,73mm, họ tái diễn giải đầy cảm xúc hai bức họa: Kisokaidō Ono no bakufu và Washū Yoshino Yoshitsune uma arai no taki của Katsushika Hokusai, nghệ sĩ nổi tiếng nhất Nhật Bản thế kỷ 19.
ART & CULTURE

H. MOSER & CIE.
Endeavour Chinese Calendar Limited Edition

Danh xưng bậc thầy về lịch vạn niên được H. Moser & Cie. lần nữa củng cố với Endeavour Chinese Calendar Limited Edition giới hạn 100 chiếc. Vận hành bằng bộ máy tự động phát triển bởi Agenhor SA, kỳ tích kỹ thuật chứng kiến màn kết hợp hoàn hảo hai nền văn hóa Đông - Tây, âm - dương lịch Trung Quốc cùng lịch Gregorian.
ART & CULTURE

CARTIER
Baignoire

Bắt đầu từ ý tưởng tạo ra chiếc đồng hồ dáng hình chữ nhật sau đó bo tròn mềm mại bốn góc từ năm 1973, chính Cartier có lẽ cũng chẳng ngờ được rằng dòng Baignoire sẽ trở thành tri kỷ của phái đẹp cho đến tận ngày nay. Mặc cho bao xu hướng thiết kế đã đến và đi trong suốt 50 năm ròng rã, Baignoire mãi trung thành với vẻ duyên dáng đặc trưng từ thuở sơ khai và khiến ngay cả một biểu tượng phong cách như nữ nghệ sỹ tài năng Lou Doillon cũng phải đem lòng say đắm.
ART & CULTURE

HERMÈS
Slim d’Hermès Pocket Masan Masan

Hermès vừa ra mắt Slim d’Hermès Pocket Masan Masan, chiếc đồng hồ bỏ túi kết hợp giữa chuyên môn thủ công lâu đời cùng kỹ thuật chế tác đồng hồ hiện đại. Tuyệt phẩm có một không hai tôn vinh chủ đề cưỡi ngựa, thông qua phiến vỏ bảo vệ cùng mặt số thành hình nhờ nghệ thuật đan kết và chạm khắc tỉ mỉ.
ART & CULTURE

VACHERON CONSTANTIN
Tribute To Explorer Naturalists

Vacheron Constantin tiếp tục vận dụng chuyên môn Métiers d'Art bậc thầy để truyền tải những cánh cửa sổ kỳ diệu nhìn ra thế giới rộng lớn. Từ Cape Verde đến Mũi Hảo Vọng, qua Tierra del Fuego và eo biển Magellan, bộ sưu tập Métiers d'Art Tribute to Explorer Naturalists, gồm 4 mẫu đồng hồ đồng giới hạn 10 chiếc, ngợi ca tinh thần khám phá không ngừng nghỉ của nhân loại.
ART & CULTURE

JAEGER-LECOULTRE
101 Secrets & 101 Bangle

Bộ phận Métiers Rares™ của Jaeger-Lecoultre tiếp tục vận dụng chuyên môn nạm đá xuất sắc để nâng cao hơn nữa vẻ ngoài duyên dáng mà họ phú cho 101 Secrets và 101 Bangle. Ẩn trong vỏ vàng hồng hoặc vàng trắng lấp lánh kim cương cùng sapphire, Calibre 101 lên cót thủ công, lặng lẽ chỉ huy dòng thời gian trôi qua mặt số hình chữ nhật trang nhã.
ART & CULTURE

BREGUET X FRIEZE
Tận Tụy Kết Nối Nghệ Thuật Đương Đại Và Đồng Hồ

Sau thành công ở New York, Breguet tiếp tục cuộc hẹn nghệ thuật với Frieze bằng cách tham gia Korean Fair diễn ra trong các ngày 06/09 - 09/09, tại COEX, Seoul. Lần này, thương hiệu Thụy Sỹ mời du khách đến với không gian mới, Streaming Time, mô tả dòng chảy liên tục và phương thức cảm thụ văn hóa giữa kỷ nguyên số, được phát triển trong sự cộng tác cùng curator Somi Sim.

Video

RADO
Ji Chang-Wook & Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton Olive Green

Video

ROLEX
Trình Làng Những Sáng Tạo Mới Năm 2024

Video

BOVET 1822
Récital 28 Prowess 1

Video

ANGELUS WATCHES
Instrument de Vitesse