NEW BOUTIQUE

HERMÈS
Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại Trung Tâm Sài Gòn

Hermès khai trương cửa hàng thông tầng mới mở rộng trong trung tâm thương mại Union Square tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 16 tháng Chín năm 2022. Cửa hàng mới hai mặt phố trải dài trên hai tầng, được mở rộng đáng kể so với vị trí cũ, đưa mọi người đến khám phá những tạo tác của toàn bộ 16 ngành nghề của Hermès – gồm cả sự xuất hiện lần đầu tiên của dòng mỹ phẩm.
NEW BOUTIQUE

PATEK PHILIPPE
Khai Trương Cửa Hàng Thứ Hai Tại Union Square Saigon

Tiếp nối cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Patek Philippe và Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn hân hạnh khai trương cửa hàng thứ hai với diện tích 165m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, toạ lạc tại trung tâm của TP. Hồ Chí Minh. Để ghi dấu sự kiện đặc biệt này,
NEW BOUTIQUE

SEIKO DREAM SQUARE
Bước Vào Thế Giới Của Seiko

Seiko Watch Corporation tự hào thông báo khai trương Seiko Dream Square, một trung tâm bán lẻ bốn tầng mới tọa lạc ngay quận Ginza sầm suất của Tokyo. Seiko Dream Square mở cửa cho du khách đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm về lịch sử chế tác đồng hồ cũng như các di sản Seiko từ năm 1881.
NEW BOUTIQUE

GRAND SEIKO
Khánh Thành Studio Shizukuishi

Một chương mới trong lịch sử 60 năm của Grand Seiko mở đầu bằng sự kiện khánh thành studio hoàn toàn mới – Grand Seiko Studio Shizukuishi – dành riêng cho việc sản xuất những chiếc đồng hồ cơ chất lượng đỉnh cao, vào ngày 20/07/2020 vừa qua.

Mới nhất

SEIKO VIỆT NAM
Khai Trương Seiko Watch Salon Đầu Tiên

Vừa qua, cửa hàng Seiko Watch Salon đầu tiên ở Việt Nam đã khai trương tại địa chỉ 50 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Lễ khai trương diễn ra với sự góp mặt của ông Akira Sakairi (Tổng Giám Đốc Seiko Thái Lan và Indochina), ông Vũ Hùng Cường (Tổng giám đốc công ty cổ phần Savico Retail), bà Wantanee (Giám Đốc Thương Hiệu Seiko Thái Lan), bà Mai Kim Oanh (Giám Đốc VPDD Seiko Việt Nam) cùng các vị khách quý, đối tác chiến lược, nghệ sĩ nổi tiếng, KOL và báo chí.

JAEGER-LECOULTRE
Khuếch Trương Cửa Hàng Flagship Trên Đại Lộ Madison

Khang trang đồng thời rộng lớn hơn cửa hàng cũ ngụ cùng địa chỉ 701 Madison Avenue, cửa hàng mới mở ra một chương hấp dẫn trong mối quan hệ lâu dài giữa Jaeger-LeCoultre và thành phố New York. Bên trong, không gian sang trọng gợi liên tưởng đến vẻ thanh bình cùng nét đẹp đặc trưng ‘ngôi nhà chung’ ở thung lũng Vallée de Joux của thương hiệu Thụy Sỹ, với điểm nhấn là màu sắc tự nhiên kết hợp hài hòa vật liệu hữu cơ.

CARTIER
Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại Union Square

Cartier, nhà kim hoàn lừng danh nước Pháp, đã tự hào khai trương cửa hàng mới tại Union Square, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ cắt băng khánh thành trang trọng đã diễn ra vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, đánh dấu cột mốc tái hiện diện của Maison Cartier tại khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp bậc nhất Sài Thành.

TUDOR
Ra Mắt Cửa Hàng Mới Tại TP. Hồ Chí Minh

TUDOR, một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ, với cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, kết hợp một cách hoàn hảo giữa phong cách, độ tin cậy và giá cả phải chăng, trân trọng thông báo về sự kiện đặc biệt: lễ khai trương của cửa hàng mới tại số 129 Đường Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.Tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời trên một trong những con đường danh giá nhất của thành phố, cửa hàng này là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Nơi đây sẽ phục vụ cho những khách hàng sành điệu, đang tìm kiếm sự thanh lịch vĩnh cửu trong mỗi sản phẩm.

WATCH BRANDS AT CHAMPS-ÉLYSÉES ‘RENAISSANCE’
Hào Quang Xa Xỉ Thắp Sáng Đại Lộ Champs-Elysees

Champs-Élysées đang trải qua một cuộc thay đổi đáng lẽ phải diễn ra từ lâu, với sự ‘chung sức’ của những cửa hàng đồng hồ, xa xỉ phẩm hàng đầu: Cartier, Panerai, Montblanc… Dựa vào thực tế này, nhiều người phỏng đoán sẽ có nhiều hơn nữa ánh hào quang xa xỉ thắp sáng ‘đại lộ đẹp nhất thế giới’, sau kỳ Thế vận hội Mùa Hè 2024 được kì vọng gặt hái thành công mĩ mãn.
NEW BOUTIQUE

JACOB & CO.
Khai Trương Cửa Hàng Flagship Đầu Tiên Tại Việt Nam

Jacob & Co. và Công ty TNHH Quốc tế JW (JWICL) đã khai trương cửa hàng Jacob & Co. mới tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại 143-145 Đồng Khởi, cửa hàng nằm trên con đường mua sắm danh tiếng của giới thượng lưu, cũng là khu vực mang nhiều giá trị lịch sử lâu đời của Thành phố.
NEW BOUTIQUE

TAG HEUER
Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại Crescent Mall, HCM

Trong một bước đi mang tính chiến lược nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ - TAG Heuer tự hào khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP. Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện cửa hàng nói trên cho thấy một sự phát triển lớn của thương hiệu trong mối quan hệ hợp tác với The Hour Glass.
NEW BOUTIQUE

OMEGA
Kiến Tạo ‘Ngôi Nhà’ Đặc Biệt Tại Hồng Kông

Omega đã đưa dịch vụ khách hàng tận tâm lên một tầm cao mới với 2 boutique mới ngụ Hồng Kông: Queens Road Central và K11 Musea. Bên cạnh khu trưng bày đồng hồ, đồ trang sức cùng phụ kiện ấn tượng, thương hiệu Thụy Sỹ mời giới mộ điệu quá bước lên tầng trên để tận hưởng vô vàn trải nghiệm tuyệt vời nhất.
NEW BOUTIQUE

FREDERIQUE CONSTANT
Đánh Dấu Cột Mốc Lần Đầu Tiên Citizen Watch America Đến Hoa Kỳ

Frederique Constant đã kỷ niệm thứ 35 năm thành lập bằng việc khai trương cửa hàng tại đại lộ Fifth Avenue nổi tiếng và danh giá của New York. Để đánh dấu sự kiện này, Maison cũng đã trình làng một phiên bản mới của chiếc Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture với số lượng giới hạn chỉ 88 chiếc. Nổi bật với mặt số màu xanh lam và vỏ thép 41 mm, chiếc đồng hồ này là sự pha trộn thông minh giữa vẻ đẹp hiện đại của Highlife (bao gồm dây đeo tích hợp có thể thay thế) và đẳng cấp của một cơ chế phức tạp mang tính lịch sử - tourbillon.
NEW BOUTIQUE

PANERAI
Milan Boutique & Luminor Marina Milan Edition PAM02319

Những cỗ máy thời gian hữu dụng Panerai, bao gồm cả sáng tạo mới Luminor Marina Milan Edition PAM02319 sẽ cùng sẻ chia không gian tại ngôi nhà chung, Milan Boutique. Trải rộng trên diện tích 220 mét vuông, cửa hàng mới thuộc quận Montenapoleone danh giá, diễn giải trọn vẹn những giá trị cốt lõi của thương hiệu nước Ý trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp.
NEW BOUTIQUE

BREITLING
Khai Trương Boutique Đầu Tiên Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tháng 10 vừa qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling vừa khai trương Boutique đầu tiên của hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu diện tích gần 200 mét vuông với phong cách industrial (công nghiệp) chủ đạo gợi nhớ về những di sản lịch sử của thương hiệu, Boutique hứa hẹn sẽ là nơi mang đến một trải nghiệm khó quên cho các vị khách thăm quan.
NEW BOUTIQUE

A. LANGE & SÖHNE
Mở Rộng Thị Trường Tại Hoa Kỳ Với Flagship Boutique New York

Tầm ảnh hưởng tại thị trường Hoa Kỳ của A. Lange & Söhne càng được mở rộng với việc khai trương flagship boutique ngụ thành phố New York nổi tiếng. Nằm trên đại lộ Madison thuộc khu phố thượng lưu Upper East Side, Manhattan, không gian sang trọng càng thêm ấn tượng với concept thiết kế nội thất mới đậm phong cách thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Đức.

Video

RADO
Ji Chang-Wook & Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton Olive Green

Video

ROLEX
Trình Làng Những Sáng Tạo Mới Năm 2024

Video

BOVET 1822
Récital 28 Prowess 1

Video

ANGELUS WATCHES
Instrument de Vitesse