Phiên bản thứ 4 của Luxury Innovation Summit dự kiến diễn ra ngày 20 tháng 10 tới tại Geneva, Thụy Sỹ. Củng cố vai trò của Geneva trong xây dựng tương lai ngành xa xỉ phẩm, sự kiện tập trung vào hai trong số những chủ đề chính: đổi mới và sáng tạo.

H

ội nghị thượng đỉnh sẽ quy tụ các nhà ra quyết định, công ty start-up, đầu tư từ ngành công nghiệp xa xỉ nhằm thảo luận về những thách thức cũng như cơ hội mới. Sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp, trực tuyến và tại Metaverse, hướng tới mục đích củng cố vai trò của Geneva trong việc xây dựng tương lai ngành xa xỉ.

Các điểm nổi bật của Luxury Innovation Summit năm nay bao gồm Luxury Innovation Awards diễn ra cùng với hội nghị; Luxury District tại nơi gặp mặt – một không gian dành riêng giới thiệu và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp xa xỉ; bên cạnh toàn bộ hội nghị thượng đỉnh trong vũ trụ ảo(Metaverse) cho các thương hiệu và công ty start-up. Cùng với cuộc gặp gỡ thực tế tại Geneva, lần đầu tiên, hội nghị sẽ cho phép tương tác VR giữa các thương hiệu lâu đời, nhà đầu tư cùng công ty start-up ngành công nghiệp xa xỉ trong thế giới Metaverse.

Sự kiện diễn ra tại Geneva này cho phép những người tham dự trải nghiệm các chủ đề được lựa chọn cẩn thận về đổi mới, tính bền vững và đầu tư vào sản phẩm xa xỉ. Đã trải qua 3 phiên bản, hội nghị thượng đỉnh lần này đã phát triển và thích nghi với lượng khán giả lớn hơn. Các diễn giả bao gồm các nhà lãnh đạo quốc tế, doanh nhân, người trong ngành và nhà đầu tư. Cùng với nhau, họ sẽ xem xét bảnchất đang phát triển của sản phẩm sang trọng, thái độ tiêu dùng mới, những gì mà các thương hiệu cùng công ty start-up cần thiết lập để xây dựng đồng thời duy trì sự phù hợp.

ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO

NFT, Metaverse, AI, VR, blockchain, các vật liệu và thiết bị mới luôn ở trạng thái nâng cấp liên tục. Bởi lẽ, tác động của công nghệ đối với thế giới thời trang và xa xỉ ngày càng mạnh mẽ hơn. Ngành công nghiệp nên khai thác nhân tố tiềm năng vừa đề cập ra sao và các thương hiệu có thể chuẩn bị tốt nhất cho tương lai như thế nào?

TÍNH BỀN VỮNG VÀ NỀN KINH TẾ TUẦN HOÀN

Làm thế nào ngành công nghiệp thời trang và xa xỉ có thể làm được nhiều hơn trong không gian này? Ngành công nghiệp nên triển khai thế nào để dung hòa điều có vẻ nghịch lý là tăng doanh số bán hàng dựa trên các cân nhắc về tính bền vững và môi trường? “Bền vững” là gì đối với một ngành được xây dựng dựa trên mong muốn, tiêu dùng và sự thay đổi liên tục? Và ngành công nghiệp xa xỉ – từ công ty startup đến nhà đầu tư, thương hiệu lớn đến cửa hàng – có thể làm gì để giúp khuyến khích sự đa dạng hơn nữa trong các cấp bậc?

VỐN CHỦ SỞ HỮU TƯ NHÂN VÀ VỐN ĐẦU TƯ MẠO HIỂM TRONG LĨNH VỰC XA XỈ

Ngành hàng xa xỉ được hưởng lợi từ sự thay đổi cơ cấu tích cực. Chủ đề này tập trung thảo luận các cơ hội khác nhau cho nhà đầu tư tư nhân và tổ chức đầu tư vào hàng hóa xa xỉ cùng các dịch vụ liên quan. Nhà đầu tư làm thế nào để chuẩn bị tốt hơn, qua đó xác định các mục tiêu đầu tư – từ đầu tư mạo hiểm đến vốn cổ phần tư nhân?

TÔN VINH SỰ SÁNG TẠO CỦA CON NGƯỜI

Luxury Innovation Awards sẽ song hành cùng Luxury Innovation Summit. Ra mắt năm 2020, Giải thưởng là cuộc thi toàn cầu độc lập đầu tiên dành cho các thương hiệu mới nổi và các công ty đang phát triển các giải pháp sáng tạo cho ngành công nghiệp xa xỉ.

Ảnh: Luxury Innovation Summit

BẠN SẼ THÍCH

EVENTS

CARTIER WOMEN’S INITIATIVE 2024
Tiếp Sức Cho Nữ Doanh Nhân Có Tầm Ảnh Hưởng

EVENTS

SALON DELUXE VIETNAM 2024
“Lễ Hội” Kim Cương, Ngọc Trai Và Phong Cách Sống

EVENTS

SALON DELUXE VIETNAM 2024
Tôn Vinh Vẻ Đẹp Ngọc Trai, Kim Cương & Phong Cách Sống

EVENTS

BVLGARI
Ấm Áp Đêm Dạ Tiệc Cuối Năm

EVENTS

SEIKO VIỆT NAM
Đánh Dấu Kỷ Niệm 110 Năm Lịch Sử Chế Tác Đồng Hồ