Ducati tiếp tục lễ kỷ niệm 30 năm ngày chiếc 916 biểu tượng đi vào sản xuất bằng màn công bố Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916, thành quả hợp tác cùng Gerald Charles. Giới hạn ở con số 250, ‘cỗ máy thời gian’ hứa hẹn chinh phục người sành với vỏ Maestro làm từ carbon rèn, bộ máy nội bộ tích hợp cơ cấu giờ nhảy cũng như loạt chi tiết tôn vinh huyền thoại motor Ducati.

C

laudio Domenicali, Giám đốc Điều hành Ducati, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả của sự hợp tác với Gerald Charles. Cùng nhau, chúng tôi tạo nên một chiếc đồng hồ đặc biệt diễn giải lòng mến mộ dành cho một biểu tượng đích thực như Ducati 916. Công việc chung của các trung tâm thiết kế bắt đầu từ một ý tưởng chính xác và không dừng lại trước sự phức tạp về mặt kỹ thuật, thiết kế. Cách tiếp cận này làm tăng thêm giá trị cho một sản phẩm chất lượng cao, ngay từ cái nhìn đầu tiên, đã phản ánh niềm đam mê, chuyên môn khéo léo cùng sự chú ý đến từng chi tiết – những giá trị chung được chia sẻ giữa Ducati và Gerald Charles”.

Không quá lời khi tán dương Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 là kiệt tác ngành đồng hồ cao cấp mang trong mình các đặc điểm và giá trị của cả Ducati lẫn Gerald Charles! Nổi tiếng trong từng lĩnh vực tương ứng, hai thương hiệu được hợp nhất bởi một di sản phong cách quan trọng kế thừa từ hai nhà thiết kế lịch sử: Gérald Charles Genta và Massimo Tamburini. Thế nên, Maestro 4.0 kiêu hãnh thể hiện những gì tinh hoa nhất, kết hợp độ chính xác, chất lượng của đồng hồ cao cấp với tính năng động, hiệu suất gắn liền xe motor.

Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 là kiệt tác ngành đồng hồ cao cấp mang trong mình các đặc điểm và giá trị của cả Ducati lẫn Gerald Charles

Federico Ziviani, Giám đốc Điều hành Gerald Charles, cho biết: “Giữ lời hứa ra mắt một complication mỗi năm, chúng tôi quyết định giới thiệu Jumping Hour, cơ chế đã không có trên đồng hồ của chúng tôi trong 13 năm qua. Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 sở hữu bánh xe Ducati dạng open-worked thực hiện nhiệm vụ hiển thị thời gian bằng cách xoay, hoàn toàn phù hợp sở thích của ngài Genta đối với các complication độc đáo. Rõ ràng, bánh xe dạng khung xương được lắp vào đĩa giờ nhảy đặt ra một số thách thức về mặt kỹ thuật. Chúng tôi phải mất một năm rưỡi nghiên cứu và phát triển. Phiên bản giới hạn nàc thể hiện hoàn hảo khả năng sáng tạo nghệ thuật và làm chủ kỹ thuật. Chúng tôi hướng đến mục tiêu phá vỡ các quy tắc chế tạo đồng hồ thông thường trong khi vẫn ưu tiên duy trì sự hài hòa trong thiết kế cùng hiệu suất cơ học”.

Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 có bánh xe Ducati dạng open-worked lắp vào đĩa giờ nhảy, giúp hiển thị thời gian

Hướng tới độ bền cùng hình dáng đẹp, Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 trang bị vành gờ kính gốm đen mờ tương thích vỏ Carbon rèn đồng màu, tích hợp liền mạch núm vặn, mặt sau và dây cao su lưu hóa gắn khóa titan loại 5 – một minh chứng cho cam kết không ngừng của Ducati và Gerald Charles đối với sự xuất sắc. Những vật liệu này, phổ biến trong thế giới mô tô vì ưu điểm siêu nhẹ và bền bỉ, rất lý tưởng cho chiếc đồng hồ. Thêm vào đó, nghệ thuật hoàn thiện tinh tế gợi nhắc mặt đường đua.

Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 cấu thành từ carbon, gốm công nghệ cao, titan – những vật liệu vốn phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô – xe máy

Chống nước 100m và chống shock 5G, Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 là chiếc đồng hồ Gerald Charles đầu tiên hiển thị giờ nhảy khung xương và hiển thị thời gian trên bánh xe motor. Ở giữa, bánh xe trung tâm bổ sung nét tinh tế cho vành bánh xe Ducati 916 nguyên bản. Đĩa giờ nhảy màu vàng mô phỏng bánh xe hợp kim ba chấu bằng đồng viền đen nguyên bản của chiếc motor. Với nét tinh tế, phía trên mặt sapphire chứa khung hẹp trang trí các đường viền màu đỏ phủ Super-LumiNova, mang đến vẻ ngoài tinh tế trong bóng tối.

Sự tri ân tiếp tục thể hiện trên lớp kính bảo vệ mặt sau, cho phép trưng bày bộ máy nội bộ Gerald Charles tinh tế, bên cạnh vòng nguyệt quế kỷ niệm và logo biểu tượng Ducati 916. Tuyệt vời hơn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sẽ cung cấp tùy chỉnh độc đáo dành cho chủ sở hữu Panigale V4 SP2 30° Anniversario 916: khắc con số lũy tiến của chiếc xe lên mặt sau đồng hồ.

Mặt sau đồng hồ mang logo Ducati 916

BẠN SẼ THÍCH

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

CARTIER
Ngợi Ca Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian Của Phụ Nữ

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

HUBLOT
Spirit Of Big Bang Tourbillon 5-Day Power Reserve SORAI

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

BELL & ROSS
BR-03 Horizon

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

ULYSSE NARDIN X GUMBALL 3000
Freak [X Gumball 3000] Limited Edition

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

DEPANCEL
Allure Manual Chronograph