Bản lĩnh xuất sắc trong vũ trụ Haute Horlogerie lần nữa được Louis Vuitton khẳng định với Escale à Asnières. Gây ấn tượng về cả kỹ lẫn mỹ thuật, chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên ra mắt công khai của thương hiệu nước Pháp mang trong mình bộ máy tích hợp tính năng điểm chuông theo yêu cầu cùng cơ chế Jacquemart phức tạp khiến mặt số trở nên sống động với bảy hoạt ảnh mê hoặc.

N

hằm tôn vinh sự khéo léo và lịch sử lâu đời của nhà mốt nước Pháp, Escale à Asnières kết hợp liền mạch di sản công xưởng huyền thoại Asnières, vừa là nơi ở vừa là trụ sở doanh nghiệp gia đình, với chuyên môn vượt trội nắm giữ bởi La Fabrique du Temps Louis Vuitton, là minh chứng cho đỉnh cao của nghệ thuật thủ công Métiers d’Art. Tại trung tâm đồng hồ, các hình chạm khắc bằng vàng phức tạp tô điểm mặt số và vỏ sau, hoàn toàn được điêu khắc bởi bậc thầy Dick Steenman.

Escale à Asnières là minh chứng cho đỉnh cao của nghệ thuật thủ công Métiers d’Art

Hoàn tất quá trình khắc sau ba tuần, mặt số nổi lên như một kiệt tác thực sự càng thêm sống động dưới tài ‘phù phép’ của chuyên gia tráng men nổi tiếng, Anita Porchet, người đã tỉ mỉ ứng dụng 35 lớp men màu khác nhau. Nhờ đó, khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Asnières hiện lên vô cùng chân thực. Phía trước trang viên, một con ngựa và cỗ xe thế kỷ 19 chuyển động khi kích hoạt nút ngụ vị trí sáu giờ. Tiếng ngựa phi, bánh xe quay, người đánh xe di chuyển cùng những chiếc rương Louis Vuitton trong xe mở ra để lộ những bông hoa Monogram thu nhỏ. Tại vị trí 12 giờ, mặt trời chiếu sáng xoay, giữ một viên kim cương cắt hình ngôi sao LV Monogram. Đây là viên đá quý nhỏ nhất thuộc loại này từng được hãng tạo nên.

Tại vị trí 12 giờ, mặt trời chiếu sáng xoay, giữ một viên kim cương cắt hình ngôi sao LV Monogram

Vỏ vàng hồng 50mm x 16,7mm bắt chặt vành gờ kính nạm kim cương cùng núm vặn ở vị trí 12 giờ. Trong khi đó, phiến bảo vệ mặt sau chạm khắc tinh xảo hình chú ngựa bên cỗ xe, tạo nên khung cảnh đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Phiến bảo vệ mặt sau chạm khắc tinh xảo hình chú ngựa bên cỗ xe, tạo nên một khung cảnh đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

Duy trì hoạt động cho Escale à Asnières mới, Calibre LFTAU14.01 trữ 100 giờ năng lượng xứng đáng với danh xưng ‘tuyệt tác của kỹ thuật tinh vi’. Bộ máy cơ lên dây thủ công cấu thành từ 480 linh kiện được phát triển cũng như lắp ráp hoàn toàn bên trong phân xưởng Fabrique du Temps tích hợp tính năng điểm chuông theo yêu cầu cùng cơ chế Jacquemart phức tạp, làm cho mặt số trở nên sống động với bảy hoạt ảnh đầy mê hoặc.

Calibre LFTAU14.01 cung cấp 100 giờ năng lượng cho tính năng điểm chuông theo yêu cầu cùng cơ chế Jacquemart phức tạp

Tuyệt phẩm độc bản đi kèm chuỗi xích vàng hồng và được đựng trong một chiếc rương bespoke bằng da màu xanh lá cây trang bị ngăn kéo thích hợp đựng các phụ kiện đi kèm như travel pouch và kính lúp. Louis Vuitton không tiết lộ giá của Escale à Asnières. Tuy nhiên, thiết kế này hướng đến nhà sưu tầm thực thụ có đủ tiềm lực kinh tế.

BẠN SẼ THÍCH

COMPLICATIONS

RITMO MUNDO
Pegasus Tourbillon

COMPLICATIONS

JAQUET DROZ
Tourbillon Skelet Red Gold – Bon Jovi

COMPLICATIONS

LOUIS MOINET
Starman

COMPLICATIONS

BIANCHET
B 1.618 Grande Date Sapphire Edition

THỊ TRƯỜNG

CHANEL ACQUIRES 25% STAKE IN MB&F
Sát Cánh Trên Lộ Trình Tương Lai