Với mẫu đồng hồ BR-03 Horizon mới, Bell & Ross đã thành công mang một trong những thiết bị biểu tượng nhất từ bảng điều khiển của máy bay – thiết bị mô phỏng đường chân trời – lên cổ tay người đeo. Sở hữu thiết kế độc đáo và sáng tạo, tạo tác chỉ được sản xuất giới hạn 999 chiếc, hoàn thiện bộ sưu tập đồng hồ ý tưởng của Bell & Ross được lấy cảm hứng trực tiếp từ các dụng cụ trên máy bay.

C

hỉ số đường chân trời nhân tạo là một trong những thiết bị đặc trưng nhất trên bảng điều khiển máy bay. Đại diện cho sự phân chia giữa không gian, đồng hồ có dạng hình cầu chia thành hai phần: phần trên màu xanh đại diện cho bầu trời, phần dưới màu tối biểu thị cho mặt đất. Ở giữa, hình ảnh máy bay được thể hiện bằng hai đường đỏ tượng trưng cho cánh. Các chỉ số trên mặt số ngoài cho thấy góc nghiêng của máy bay, trong khi mặt số trung tâm hiển thị độ nghiêng. Với thiết kế hình tròn nằm trong vỏ hình vuông, BR-03 Horizon không chỉ giữ nguyên bản sắc của hãng mà còn tái hiện lại thiết kế của công cụ hàng không mang tính biểu tượng này.

Tuy có vẻ phức tạp, BR-03 Horizon mới lại mang đến trải nghiệm dễ đọc nhờ vào hai kim: Kim trắng lớn chỉ phút, trong khi kim hai màu đen và trắng sọc chỉ giây. Thời gian được thể hiện bằng đĩa trung tâm với một mũi tên lớn đóng vai trò là chỉ số giờ. Phần xanh dương trên mặt số phát sáng, cho phép người dùng dễ dàng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu. Mọi chi tiết trên mặt số đều được thiết kế sao cho dễ hiểu và chính xác nhất đúng theo tinh thần của ngành hàng không hàng thế kỷ nay.

BR-03 Horizon không chỉ là một dụng cụ kỹ thuật mà còn là một món phụ kiện đầy phong cách, thể hiện niềm đam mê mà chủ sở hữu dành cho những cuộc phiêu lưu trên không. Với vỏ gốm đen 41mm, đồng hồ có khả năng chống nước đến 100m và được bảo vệ bằng kính sapphire chống phản quang. Song song với việc sử dụng bộ máy tự động BR.CAL-327 dự trữ năng lượng 54 giờ, đồng hồ cũng đi kèm với dây cao su có thể thay thế dễ dàng bằng dây velcro màu cam. Với chỉ 999 chiếc được sản xuất, BR-03 Horizon mang đến trải nghiệm tinh tế và độc đáo cho những người yêu thích thiết kế và ngành hàng không quân sự.

BẠN SẼ THÍCH

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

CARTIER
Ngợi Ca Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian Của Phụ Nữ

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

HUBLOT
Spirit Of Big Bang Tourbillon 5-Day Power Reserve SORAI

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

GERALD CHARLES
Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

ULYSSE NARDIN X GUMBALL 3000
Freak [X Gumball 3000] Limited Edition

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

DEPANCEL
Allure Manual Chronograph