Norqain mang đến cho khách hàng 3.5 triệu cách để chế tạo chiếc đồng hồ thể thao mơ ước của họ

Norqain mang đến cơ hội độc đáo cho khách hàng tự tay thiết kế chiếc đồng hồ Wild One of 1. Dịch vụ đặc biệt này một lần nữa phản ánh phong cách và cá tính riêng biệt, khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trong ngành đồng hồ xa xỉ.

V

ào mùa thu năm ngoái, Norqain đã tạo nên cơn sốt trong giới sưu tầm đồng hồ khi giới thiệu Wild One Gold, một phiên bản mới trong bộ sưu tập Wild One. Với thiết kế vỏ modul 25 mảnh và lần đầu tiên tích hợp tấm trên bằng vàng đỏ 18k, Wild One Gold chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc, đưa Norqain lên tầm cao mới về đẳng cấp và uy tín. Không dừng lại ở đó, Norqain tiếp tục chinh phục thị trường bằng mẫu Wild One of 1 mới, mang đến cho khách hàng cơ hội tạo ra chiếc đồng hồ hoàn toàn tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Từng chi tiết của Wild One of 1 được chế tạo tỉ mỉ và tinh xảo

Khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình thiết kế trực tuyến qua trình cấu hình 3D sinh động. Bắt đầu từ việc lựa chọn tấm trên cùng bằng vàng đỏ 18k hoặc vàng trắng 18k, sau đó là quyết định giữa hai bộ chuyển động tự động – Kenissi Calibre NN20/1 hoặc Sellita SW200-1S, cả hai đều được chứng nhận COSC. Tiếp đến là lựa chọn bộ giảm sốc cao su với mười hai màu sắc đa dạng, mang lại sự kết hợp vô cùng bắt mắt.

Sự sang trọng và độc đáo luôn đi đôi với nhau. Những chiếc đồng hồ quý giá nhất thường là những tác phẩm độc bản, mang theo những câu chuyện và kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống. Khi chúng ta dấn thân vào những cuộc phiêu lưu của riêng mình, những chiếc đồng hồ đó càng trở nên ý nghĩa hơn khi câu chuyện của chúng song hành cùng chúng ta.

Tổng quan tất cả các bộ phận của chiếc đồng hồ mà chủ sở hữu có thể chọn lựa theo sở thích

Norqain đã nâng tầm khái niệm cá nhân hóa trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng tự tay thiết kế những chiếc đồng hồ đặc biệt, phản ánh rõ nét cá tính và mong muốn riêng.

BẠN SẼ THÍCH

EDITOR'S PICK

JAQUET DROZ
‘Some Girls’ Automaton

NEW BOUTIQUE

JAEGER-LECOULTRE
Khai Mạc Triển Lãm The Precision Pioneer

EDITOR'S PICK

HUBLOT
Big Bang Unico Carbon Canada

EDITOR'S PICK

BREITLING
140th Anniversary Limited Editions

EDITOR'S PICK

ORIS
Aquis Chronograph