Lần nữa, WPHH phiên bản lần thứ 33 để lại ấn tượng khó quên trong suốt một tuần diễn ra tại Domaine du Grand Malagny. Đến với triển lãm, đối tác, các vị khách mời được khám phá nhiều thiết kế đồng hồ mới, độc đáo nhất của Franck Muller, Backes & Strauss và Cvstos.

T

rong bầu không gian kỳ diệu, công chúng mến mộ đồng hồ, các chuyên gia đã có cơ hội khám phá vô vàn thiết kế mang tính biểu tượng, bên cạnh thiết kế mới rực rỡ nhất của Franck Muller. Cụ thể, Curvex CX Giga Tourbillon, Curvex CX Grand Central Flash Tourbillon, Vanguard™ Damas, Vanguard™ New Tone Skeleton hoặc thậm chí là Vanguard™ Slim Skeleton hiện diện trong rất nhiều phiên bản, thỏa đa dạng yêu cầu, sở thích vị chủ nhân tương lai. Đặc biệt, thương hiệu Thụy Sỹ cũng mang tới nhiều bất ngờ cho phái đẹp sành đồng hồ cơ, khi tiết lộ Curvex CX Lady, Curvex CX Piano, Cintrée Curvex™ Retrograde Hour, tái hiện Tourbillon hoặc complication lãng mạn nhất, Moonphase.

Một số thiết kế thuộc các bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller mới triển lãm tại WPHH

Năm 2023 đánh dấu 20 năm ra mắt Crazy Hours được đánh dấu bởi sự hiện diện của Vanguard™ Crazy Hours do Hom Nguyen sáng tạo. Mô phỏng hình dáng Vanguard™, chiếc đồng hồ kết hợp các biểu tượng tiêu biểu của thương hiệu như complication Crazy Hours và các chữ số mang tính biểu tượng do nghệ sĩ vẽ bằng tay. Phiên bản độc quyền này mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người sở hữu thông qua cơ chế thông minh, phức tạp.

Vanguard™ Crazy Hours, thành quả hợp tác giữa thương hiệu Thụy Sỹ cùng Hom Nguyen

CURVEX CX GIGA TOURBILLON

Lần đầu tiên khoác vỏ Curvex CX, Giga Tourbillon biểu tượng đã được thiết kế lại hoàn toàn. Mang trong mình Tourbillon 20mm ngoạn mục chiếm một nửa mặt số khung xương, Curvex CX Giga Tourbillon là phiên bản hoàn hảo nhất của kiệt tác góp phần không nhỏ trong việc định vị Franck Muller là ‘bậc thầy của những kiệt tác phức tạp’.

Curvex Cx Giga Tourbillon

CURVEX CX FLASH GRAND CENTRAL TOURBILLON

Franck Muller đang nỗ lực khám phá những chân trời khác trong khi vẫn bảo tồn chuyên môn chế tác nổi tiếng với bộ sưu tập mang đậm tính tương lai và sự hào nhoáng. Lấy cảm hứng từ vũ trụ của những chiếc xe tương lai, thiết kế khám phá vô vàn quan điểm mới thông qua vật liệu cấu thành chủ yếu là hợp kim kim hiện đại và vật liệu composite công nghệ cao.

VANGUARD™ DAMASCUS STEEL

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật luyện kim, Franck Muller mở rộng bộ sưu tập Vanguard™ bằng thép Damascus. Thông qua kết cấu bề mặt vô cùng ấn tượng, loại vật liệu mới này mang lại khía cạnh đặc biệt, cá tính cho từng chiếc đồng hồ.

VANGUARD™ NEW TONE SKELETON

Franck Muller đã phát triển bộ máy lộ cơ biểu tượng dựa trên quang phổ của lý thuyết Isaac Newton. Dải sắc màu tuyệt đẹp được thương hiệu Thụy Sỹ ứng dụng ‘nhuộm’ trái tim lộ cơ trang bị cho 4 phiên bản dành cho nam và 2 phiên bản song hành phái đẹp.

Lần lượt từ trái sang, Vanguard™ New Tone Skeleton nữ và nam

CURVEX CX LADY

Tại sự kiện, bộ sưu tập Curvex CX thu hút chú ý với vỏ cong hoàn hảo cùng các đường viền độc đáo. Những chiếc đồng hồ cá tính hiện được mở rộng để bao gồm hai kích cỡ mới là 30 và 33 mm vừa vặn phần lớn cổ tay nữ giới.

CURVEX CX PIANO

Curvex CX Piano mang đến một thiết kế thuần khiết và duyên dáng. Trên mặt số đen bóng, toàn bộ các yếu tố, bao gồm cả các chữ số đều được loại bỏ để làm nổi bật dáng dấp chiếc piano sơn mài màu đen và vẻ đẹp của chiếc đồng hồ.

Hai phiên bản Curvex CX Piano

CINTRÉE CURVEX™ RETROGRADE HOUR TOURBILLON

Cintrée Curvex™ Retrograde Hour Tourbillon cung cấp khả năng đọc thời gian đặc biệt. Không giống như kim giờ truyền thống quay quanh trục trung tâm, kim giờ quay ngược đi theo một cung 220 độ và ngay lập tức nhảy trở lại điểm xuất phát khi đến điểm dừng.

Cintrée Curvex™ Retrograde Hour Tourbillon nạm kim cương rực rỡ

BẠN SẼ THÍCH

EVENTS

SALON DELUXE VIETNAM 2024
“Lễ Hội” Kim Cương, Ngọc Trai Và Phong Cách Sống

EVENTS

SALON DELUXE VIETNAM 2024
Tôn Vinh Vẻ Đẹp Ngọc Trai, Kim Cương & Phong Cách Sống

EVENTS

BVLGARI
Ấm Áp Đêm Dạ Tiệc Cuối Năm

EVENTS

SEIKO VIỆT NAM
Đánh Dấu Kỷ Niệm 110 Năm Lịch Sử Chế Tác Đồng Hồ

EVENTS

VAN CLEEF & ARPELS
Mang Vũ Trụ Đa Sắc Đến Với Seoul