Datejust 31

Trong hành trình khám phá sự xuất sắc, Rolex không ngừng nâng cao tính thẩm mỹ cũng như công nghệ của nhiều thiết kế biểu tượng như Oyster Perpetual Air-King, GMT-Master II, Day-Date 40, Yacht-Master 42, và Datejust 31. Vượt qua ranh giới của những tiêu chuẩn khắt khe nhất để tạo lập vị thế bất khả xâm phạm, các vì ‘tinh tú’ hiện cập nhật nhiều ưu điểm mới, kiêu hãnh tỏa sáng tại Watches And Wonders Geneva, triển lãm đồng hồ lớn nhất hành tinh. 

KHÁM PHÁ GIỚI HẠN CỦA BẦU TRỜI MÊNH MÔNG

Hướng về bầu trời, Air-King tôn vinh những người tiên phong trong ngành hàng không và mời gọi vị chủ nhân nắm quyền chỉ huy vận mệnh chính mình. Kể từ năm 2016, đồng hồ đã có một diện mạo chuyên nghiệp kiên quyết, với mặt số lấy cảm hứng từ các công cụ máy bay. Năm nay, cỗ máy thời gian đặc biệt này kết hợp các tính năng mới. Mặt số giờ đây vô cùng dễ đọc và cân bằng hài hòa hơn nhờ bổ sung số ‘0’ trước số ‘5’ trên thang phút, đồng thời bao gồm gờ bảo vệ núm vặn cùng các cạnh thẳng. Kim đồng hồ, vạch dấu giờ hình tam giác ở điểm 12 giờ, cũng như các chữ số 3, 6, 9 được phủ vật liệu phát quang tối ưu hóa. Độ dễ đọc của màn hình được tăng cường hơn nữa nhờ mặt kính có lớp phủ chống phản xạ. Phiên bản Oyster Perpetual Air-King thế hệ mới được trang bị calibre 3230, một bộ máy với cơ cấu hồi Chronergy, đi đầu trong công nghệ chế tác đồng hồ.

MẠNH MẼ VƯƠN TỚI NHỮNG CHÂN TRỜI MỚI

GMT-Master được chế tạo cho chuyến phiêu lưu trên không. Giờ đây, chiếc đồng hồ được yêu chuộng bởi khách lữ hành, kết nối mọi người vượt xa hơn những múi giờ. Kể từ khi được tạo ra vào năm 1955, chiếc đồng hồ này đã đồng hành cùng một vài trong những khoảnh khắc trọng đại nhất trong lịch sử hàng không. Từ những chuyến bay xuyên lục địa đầu tiên đến vô vàn kỷ lục tốc độ thế giới và thử nghiệm Concorde – những kỳ công của con người cũng như công nghệ đều âm vang trong GMT-Master II với núm vặn bên trái. Phiên bản mới này của chiếc đồng hồ là một sự đổi mới ấn tượng. Nó yêu cầu di chuyển núm lên dây cót sang bên trái vỏ và cửa sổ ngày đến vị trí 9 giờ, cũng như sửa đổi đĩa ngày – điều chỉnh cũng dẫn đến những thay đổi trong quy trình kiểm tra độ chính xác được thực hiện trong các lần tinh chỉnh cuối cùng. Phần chèn vành bezel Cerachrom có màu xanh lục và đen, một sự kết hợp màu nguyên bản dành riêng cho chiếc đồng hồ. Không ngừng cập nhật vẻ ngoài, GMT-Master II lần nữa khẳng định sức hấp dẫn đương đại với những thay đổi thể hiện động lực vượt trội về mặt thẩm mỹ cũng như kỹ thuật của Rolex.

Oyster Perpetual GMT-Master II

HƯỚNG ĐI TÁO BẠO ĐỂ LÀM CHỦ VẬT LIỆU

Day-Date luôn là hình ảnh thu nhỏ của uy tín và sự đổi mới. Được làm độc quyền từ các kim loại quý, chiếc đồng hồ lịch đầu tiên này cho biết, ngoài ngày, thứ trong tuần được viết đầy đủ trong một cửa sổ trên mặt số. Day-Date 40 bằng bạch kim hiện sở hữu vành bezel khía rãnh được làm từ cùng chất liệu – loại cao cấp nhất trong số các kim loại. Kỳ công về mặt thẩm mỹ cùng kỹ thuật này đòi hỏi nhiều năm nghiên cứu, phát triển, vì bạch kim đặt ra muôn vàn thử thách trong công đoạn xử lý. Quy trình khía rãnh vốn dành cho vàng, yêu cầu phải điều chỉnh lại để sản xuất vành bezel. Phản ánh chủ nghĩa hoàn hảo của Rolex, Day-Date 40 mới tỏa sáng rực rỡ, thể hiện một trong những lý tưởng chính: làm chủ vật liệu để tạo ra tiến bộ vượt trội hơn.

Oyster Perpetual Day-Date 40

NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN THĂNG HOA

Hiện hữu trong sắc xanh azzurro, xanh ô-liu và bạc, mặt số Datejust 31 mới tràn đầy năng lượng tươi mới và đầy hứa hẹn. Với ba lớp hoàn thiện khác nhau – lớp phủ tia mặt trời, lớp in mờ và lớp sần – họa tiết hoa trở nên sống động dưới ánh sáng. Các sáng tạo mới là ví dụ điển hình về chuyên môn chế tác mặt số tinh tế, đòi hỏi kỹ thuật hoàn thiện công nghệ cao. Các hiệu ứng kết cấu được tăng cường hơn nữa nhờ nhữngviên kim cương có kích thước khác nhau, qua đó gợi liên tưởng đến những giọt sương chiếu sáng trung tâm của những đóa hoa buổi sớm mai. Vốn dĩ là mẫu đồng hồ vượt thời gian với phong cách thường xuyên phát triển, Datejust lần nữa chứng tỏ sức hấp dẫn đương đại của mình. Nổi bật và lấp lánh, những mặt đồng hồ họa tiết hoa mới này vô cùng sống động theo chuyển động cổ tay, mang đến một góc nhìn khác về chu kỳ của các mùa trong tự nhiên.

Oyster Perpetual Datejust 31

VIÊN NGỌC TỎA SÁNG GIỮA ĐẠI DƯƠNG

Một viên ngọc mới tỏa sáng trên mặt biển. Lần đầu tiên, Yacht-Master 42 hiện hữu trong vật liệu vàng vàng – một sự cải tiến đầy cảm hứng và nguyên bản cho chiếc đồng hồ ngành hàng hải mang tính biểu tượng mà không thay đổi đường lối vốn dĩ của nó. Hợp kim vàng 18 ct này rất độc đáo. Được tạo ra và đúc tại xưởng của thương hiệu tại Geneva, Thụy Sỹ, chất liệu đặc biệt này mang đến khả năng chống chịu vô song, khiến Yacht-Master 42 mới, được trang bị dây đeo Oysterflex, trở thành một đồng minh bất bại trên biển cả.

Oyster Perpetual Yacht-Master 42

RỘN RÀNG KHÚC CA ÁNH SÁNG

Nơi bầu trời gặp đại dương và mặt trời ló dạng trên mặt nước, bầu không gian thoáng chốc gợn sóng đầy sắc màu. Yacht-Master 40 mới khai thác những khoảnh khắc đẹp đẽ này để chúng có thể được chiêm ngưỡng trên cổ tay. Theo đó, vành bezel điểm xuyết kim cương và sapphire với các tông màu xanh lam, bạc và hồng, được lấy cảm hứng từ cực quang cùng ánh bình minh. Chuỗi chính xác của năm màu được lặp lại tám lần: sapphire hồng, sapphire xanh nhạt, kim cương, sapphire tím và sapphire xanh đậm.

Bảng màu thêm phần rực rỡ nhờ sự góp mặt của 46 viên kim cương tô điểm các vấu cùng gờ bảo vệ núm vặn. Chuyên môn nạm đá xuất sắc được Rolex phát huy triệt để nhằm tối đa độ rạng rỡ mà tạo hóa đã ban cho các loài ngọc quý. Điều này cho phép đội ngũ nghệ nhân thỏa sức sáng tạo, mở ra nhiều khả năng mới trong định hình nét thẩm mỹ hài hòa và thuần khiết.

Oyster Perpetual Yacht-Master 40

 

BẠN SẼ THÍCH

ROLEX

ROLEX PERPETUAL ARTS INITIATIVE
Góp Phần Bảo Tồn Di Sản Nghệ Thuật

ROLEX

ROLEX
Oyster Perpetual Datejust 36

ROLEX

ROLEX
Chắp Cánh Những Giấc Mơ Bay

ROLEX

ROLEX
Lấp Lánh Như Kính Vạn Hoa

ROLEX

ROLEX
Bảo Tồn Nhịp Đập Xanh Của Trái Đất