Vào năm ngoái, Hublot đã tiết lộ với giới mộ điệu phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ MP-09 Tourbillon Bi-Axis 5 Days Power Reserve công nghệ cao được làm từ sợi carbon màu cầu vồng tuyệt đẹp. Vừa mới đây, hãng cũng đã cho ra mắt bộ ba chiếc đồng hồ MP-09 mới được thừa hưởng những tinh hoa xuất sắc của carbon 3D với màu trắng, cam và tím đầy quyến rũ. Đồng thời, những mẫu này còn sở hữu độ lấp lánh tinh xảo đến từ vẻ đẹp của kim cương, ngọc bích và ngọc lục bảo. 

T

hực tế mà nói, bản thân chiếc Hublot MP-09 không phải là một dòng sản phẩm quá mới đối với công chúng. Thiết kế cốt lõi đã được ra mắt vào năm 2017 và các phiên bản làm bằng sợi carbon có màu thậm chí xuất hiện từ năm 2021. Bên cạnh đó, chúng cũng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và được áp dụng đa kỹ thuật vượt trội trong quá trình chế tác. Do đó, dòng MP của hãng với màu sắc rực rỡ không chỉ được xem như một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường, mà còn trông giống các cỗ máy hiện đại từ tương lai.

Mặc dù cam và tím đều là những tông màu nổi bật trên phiên bản cầu vồng ra mắt năm ngoái, nhưng sắc trắng tinh khôi từ bộ ba mẫu mới này lại đại diện cho một sự đổi mới chưa từng xuất hiện trong bất kỳ chiếc đồng hồ MP-09 nào trước đây. Ngoài màu sắc mới lạ, cấu trúc tinh tế của carbon 3D giống hệt với những gì từng xuất hiện trên các mẫu khác. Tuy nhiên, thay vì được làm từ carbon rèn thông thường (ít tốn kém hơn để sản xuất và tạo ra kiểu dáng lượn sóng tự nhiên đầy bắt mắt), carbon 3D của Hublot về cơ bản bao gồm nhiều thanh carbon mỏng được hoà lẫn trong hỗn hợp màu, từ đó hình thành một lưới hình học và hoa văn ca rô thú vị. Ngoài ra, đội ngũ chế tác còn tăng cường thêm độ cứng cáp và bền bỉ cho lớp vỏ bằng vật liệu composite.

Bộ sưu tập MP-09 với bộ ba màu sắc mới

Với ba màu bào gồm tím, cam và trắng đã biến phiên bản mới nhất này trở nên đầy năng động và lôi cuốn với đại đa số người yêu đồng hồ sang trọng. Hãng đã kết hợp những sắc thái “sôi động” này cùng với các loại đá quý khác nhau theo một cách vô cùng tự nhiên, nhằm tái tạo sự chuyển đổi màu sắc hài hòa và tạo ra một ảo ảnh quang học đầy thú vị. Vỏ của MP-09 được cấu thành từ các sợi carbon 3D cứng cáp và hạn chế trầy xước. Tác phẩm thời gian độc đáo này sở hữu đường kính 49mm và cung cấp khả năng chống nước dưới độ sâu tối đa 30m. Vòng bezel hình tròn ở trên vào kéo dài xuống dần phía dưới, bao bọc xung quanh là 5 chiếc vít titan hình chữ H được anot hóa bằng nhôm màu đỏ. Trên phần vỏ cũng sở hữu một núm vặn lên dây cót bằng cao su ở vị trí 3 giờ, cùng với hệ thống chỉnh ngày ở phía đối diện.

MP-09 sở hữu thiết kế độc đáo và bề mặt vỏ carbon cứng cáp

Dưới lớp kính sapphire được phủ lớp chống phản chiếu, một mặt số với tông màu đen chủ đảo hiện lên đầy nổi bật và sở hữu các cấu trúc mở đầy tinh xảo của bộ máy. Một vòng hiển thị thời gian lệch tâm nằm ở góc trên bên phải của mặt số với thiết kế hết sức độc đáo và hiện đại. Bao bọc xung quanh là màn hình hiển thị ngày có kiểu dáng hình vòng cung. Phía dưới ở vị trí 6 giờ là một tourbillon hai trục đặc trưng, với một vòng quay hoàn chỉnh mỗi phút cho trục đầu tiên và một vòng quay sau 30 giây của trục còn lại.

Đối với một cỗ máy thời gian hiện đại như MP-09, đội ngũ chế tác đã trang bị bộ máy lên dây cót bằng tay HUB9009.H1.RA.B được sản xuất in-house, hoạt động hoàn hảo ở tần số 3Hz và đạt mức dự trữ năng lượng bền bỉ trong vòng 5 ngày. Cuối cùng là dây đeo cao su màu trắng, tím và cam bằng cao su tùy thuộc vào mẫu đồng hồ.

Ba chiếc đồng hồ mới của MP-09 được trang bị mặt số tinh xảo cùng với bộ máy vô cùng hiện đại

BẠN SẼ THÍCH

ĐỒNG HỒ NỮ

BLANCPAIN
Ladybird Colors

ĐỒNG HỒ NỮ

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Concept Flying Tourbillon “Tamara Ralph” Limited Edition

XU HƯỚNG

BOVET 1822
Récital 28 “Prowess” 1

ĐỒNG HỒ NAM

ARNOLD & SON
Longitude Titanium

ĐỒNG HỒ NAM

HYT
T1 SERIES Collection