Sở hữu kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo kết hợp với cảm quan thẩm mỹ đầy sáng tạo, thương hiệu đồng hồ La Mã Bulgari đã tạo nên phiên bản Octo Finissimo Tattoo Acqua Limited Edition khiến cho các tín đồ đồng hồ say đắm trong thế giới của những hình xăm ma mị.

P

hiên bản đặc biệt này là sự kết hợp giữa những nghệ nhân chế tác đồng hồ đại tài của Bulgari và nghệ thuật xăm mình tinh tế, uyển chuyển đến từ nghệ nhân xăm mình Mo Coppoletta. Tân phẩm ca ngợi sự mạnh mẽ, cuộn trào của những con sóng biển hùng vĩ; cùng với đó là sự tịnh tâm nhẹ nhàng và thư thái của hoạt động thiền.

Octo Finissimo Tattoo Acqua có lớp vỏ bằng Titan phun cát, kích thước 40mm, độ dày 5,15mm (giống với phiên bản cổ điển) và có khả năng kháng nước dưới độ sâu 30m. Mặt đồng hồ được khắc laser hoạ tiết xăm tinh tế, được thực hiện cực kỳ tỉ mỉ và mang đậm dấu ấn nghệ thuật sáng tạo. Những hình xăm mô phỏng cụm mây nhẹ nhàng, những cơn gió bay bổng tứ phương hay vô vàn gợn sóng trào dâng va chạm với nhau. Nhờ đó, ngoại diện của tuyệt tác trông hết sức cuốn hút và mang đậm hơi thở thiên nhiên hùng tráng.

Mặt sau đồng hồ trong suốt được tuỳ chỉnh để mang đến một tầm nhìn hoàn hảo cho bí mật cơ học được ẩn giấu bên trong: bộ máy tự động được thiết kế siêu mỏng (chỉ 2,33mm) BVL 138 cùng với rô-tô siêu nhỏ bằng bạch kim. Đẳng cấp chế tác tuyệt vời còn được thể hiện qua họa tiết trang trí Côtes de Genève cùng với lớp hoàn thiện vân tròn đặc sắc. Ngoài vẻ ngoài bắt mắt ra thì Octo Finissimo Tattoo Acqua cũng đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày của vị chủ nhân thông qua 60 giờ dự trữ năng lượng trong điều kiện tần số vận hành 21.600 dao động/giờ. Vòng đeo tay siêu mỏng và ôm nhẹ cổ tay tích hợp với một khoá gập, kèm theo đó là đường kẻ laser với hoạ tiết xăm tương đồng với mặt số và vỏ.

Phiên bản đặc biệt này được chế tác theo số lượng ít ỏi 30 chiếc và chỉ có thể được tìm thấy tại Chronopassion ở Paris, Pháp.

BẠN SẼ THÍCH

ART & CULTURE

TABLE CLOCK
Báu Vật Riêng Dành Tín Đồ Sành Sỏi

EDITOR'S PICK

AUDEMARS PIGUET
Royal Oak Offshore

EDITOR'S PICK

BREITLING
Navitimer 41 & Cosmonaute B12

EDITOR'S PICK

MINUTE REPEATER
Ngân Nga Nhạc Khúc Bổng, Trầm

EDITOR'S PICK

PIAGET
Bí Mật Đôi Long Phụng