Được ra mắt để kỷ niệm 60 năm điệp viên 007 xuất hiện trên màn ảnh, bộ sưu tập Seamaster Diver 300M gồm 2 phiên bản bằng thép không gỉ của Omega tràn ngập các chi tiết biểu trưng cho bộ phim James Bond kinh điển. Thiết kế ngoại diện vui tươi và năng động mang đến nhiều nghiệm nghiệm đeo thú vị cho giới mộ điệu. 

B

ộ sưu tập kỷ niệm đặc biệt này gồm hai phiên bản bằng thép không gỉ và vàng trắng Canopus 18K độc quyền đến từ thương hiệu Thuỵ Sỹ. Và dĩ nhiên, cả hai sản phẩm mới này đều lấy cảm hứng từ nhân vật James Bond hào hoa.

Phiên bản thép không gỉ

Cả hai phiên bản đều sở hữu kích thước vỏ 42mm x 13.15mm, núm vặn helium ở vị trí 10 giờ. Kiểu dáng được thiết kế hài hoà giữa màu sắc và chất liệu, mang lại vẻ ngoài cổ điển hơn hẳn. Đặc biệt, mặt sau của đồng hồ chính là một kiệt tác sáng tạo. Seamaster Diver 300M đưa phép màu điện ảnh đến với cổ tay của bạn với hoạt ảnh đặc biệt có cảnh mở nòng súng biểu tượng. Trong đó, bóng đen của chàng điệp viên Bond bước ra từ một bên đường hầm và bắn viên đạn về phía màn hình. Sự đổi mới độc đáo này được thực hiện thông qua hiệu ứng moiré, một loại ảo ảnh xảy ra khi hai chi tiết phủ lên nhau và lớp cắt trên cùng được xoay tròn hoặc dịch chuyển. Bộ máy lên dây cót bằng tay Calibre 8806 và mức dự trữ năng lượng trong 55 giờ được trang bị cho chiếc đồng hồ điệp viên này. Dây đeo với thiết kế dưới dạng lưới giống chiếc của 007 trong phần phim No Time to Die

Mặt trước và mặt sau phiên bản thép không gỉ

Phiên bản bằng thép không gỉ với khung và mặt số được làm từ nhôm anot hoá oxalic màu xanh dương. Thiết kế hình tam giác truyền thống được thay thế bằng số “60” kỷ niệm. Trên mặt số, thợ chế tác đã khắc lên hình ảnh của những con sóng bằng tia laze bắt mắt. Hộp đựng cũng được trang trí theo dạng sóng vỗ, với ba dấu chấm ở mặt nước để tỏ lòng tôn kính với chuỗi tiêu đề mở đầu kinh điển của các bộ phim James Bond và nút ấn “bí mật” nằm bên phải dùng để mở hộp.

Hộp đựng đồng hồ

Phiên bản còn lại đặc biệt hơn với thiết kế bằng vàng Canopus 18K tạo độ sáng bóng lâu dài. Mặt số đuợc làm từ silicon màu xám tự nhiên lấy cảm hứng từ Golden Eye, vùng đất độc đáo ở Jamaica của tiểu thuyết gia lừng danh Ian Fleming. Vòng bezel nổi bật nhờ những viên kim cương với 10 sắc thái khác nhau, từ màu xanh lục đậm của rừng cây nhiệt đới đến màu vàng cognac. Và “nơi cất giữ” dành cho phiên bản vàng Canopus này là chiếc hộp được chế tác từ gỗ cây xoài, với chất liệu xà cừ đính ngọc trai. Ý tưởng này thể hiện sự tôn trọng đến biểu tượng vỏ sò của Crab Key – thành trì hư cấu ở Jamaica của Tiến sĩ Julius No.

Phiên bản vàng Canopus 18K

BẠN SẼ THÍCH

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

ROLEX
Công Bố Năm Laureates Của Giải Thưởng Rolex Awards For Enterprise Năm 2023

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

ROLEX
Chung Tay Bảo Vệ Hành Tinh Vĩnh Cửu

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

JACOB & CO.
Jean Bugatti

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

ZENITH
Defy Extreme Carl Cox

ĐỒNG HỒ & LỐI SỐNG

IWC SCHAFFHAUSEN
Tham Gia Lớp Học Trượt Tuyết Cùng Eileen Gu