Breitling, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ nổi tiếng với chuyên môn tạo ra những chiếc đồng hồ bấm giờ có độ chính xác và tinh vi cực cao, vừa cho ra mắt bộ sưu tập Premier Tourbillon mang trong mình sứ mệnh của những nhà sáng lập từ thời thế chiến thứ hai.

B

reitling Premier Tourbillon là bộ sưu tập mới nhất gồm bộ ba chiếc đồng hồ bấm giờ sang trọng, được thiết kế tinh tế và nổi bật nhờ chất liệu kim loại quý nguyên khối. Đặc biệt, bộ sưu tập mới này còn sở hữu một điểm nhấn kỹ thuật đắt giá là Premier Tourbillon, thể hiện sự hoàn hảo về thiết kế và kỹ thuật chuyên môn đại tài. Hệ thống cơ học này bao gồm một tourbillon chứa bánh xe và lò xo cân bằng, bộ thoát trong một lồng quay giúp cho toàn bộ cơ cấu chuyển động vĩnh viễn. Quá trình vận hành này được điều chỉnh và huỷ bỏ một cách hiệu quả tạo ra lực hấp dẫn ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ ở các vị trí khác nhau.

Breitling đã hợp tác với La Joux-Perret một nhà sản xuất bộ chuyển động đặc biệt, để cùng tạo nên kiệt tác tourbillon cực kỳ xuất sắc này.

Léon Breitling Ref. RB2120211G1P1 là chiếc đồng hồ đầu tiên trong bộ sưu tập này và được đặt theo tên của một trong những người sáng lập nên Breitling. Léon Breitling có chất liệu vàng đỏ 18K, đường kính 42mm, độ dày 15,25mm và kháng nước lên đến 100m. Tạo tác được trang bị kính chống phản chiếu cả hai mặt, mặt số màu bạc kèm theo cặp đôi kim giờ và kim phút phát quang. Léon Breitling sở hữu bộ máy Calibre B21 tự động dự trữ năng lượng khoảng 55 giờ. Dây đeo được làm bằng da cá sấu màu nâu có khoá gấp.

Léon Breitling

Thiết kế thứ hai mang tên Gaston Breitling – theo tên của một nhà đổi mới với tư tưởng hiện đại. Chiếc đồng hồ này có các chi tiết ngoại diện giống Léon nhưng khác ở phần vỏ được làm bằng vàng trắng, mặt số anchracite và dây đeo da cá sấu màu đen.

Gaston Breitling

Phiên bản cuối cùng trong bộ sưu tập đặc biệt này có tên là Willy Breitling, được lấy cảm hứng từ nhà chế tác đồng hồ kiêm doanh nhân nổi tiếng . Chiếc đồng hồ này khác biệt so với hai phiên bản trên ở mặt số màu xanh da trời và chất liệu vỏ bằng bạch kim quý giá.

Willy Breitling

BẠN SẼ THÍCH

ĐỒNG HỒ NAM

PATEK PHILIPPE
Mải Mê Những Chuyến Lữ Hành

ĐỒNG HỒ NAM

ULYSSE NARDIN
Freak S Watches Of Switzerland Centenary Edition

ĐỒNG HỒ NAM

BELL & ROSS
BR-X5 RACING

UNISEX

FREDERIQUE CONSTANT
Classic Moonphase Date Manufacture

ĐỒNG HỒ NAM

ARMIN STROM
Mirrored Force Resonance Lapislazuli